Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Arsenal

Thứ Năm, ngày 02/07/2020 - 08:02
5/5 của 1 đánh giá
Cú đúp xuất sắc ghi được trước Norwich đã giúp cho tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang thiết lập riêng một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Aubameyang từng bị chỉ trích rất nhiều bởi phong độ xuống thấp của cầu thủ này kể từ khi giải Ngoại hạng Anh trở lại thi đấu. Tuy nhiên, mọi thứ đã được giải quyết khi anh tỏa sáng với 1 cú đúp vào phút 33 và 67 trong chiến thắng 4 sao của đội nhà trước Norwich.

Theo thống kê, Aubameyang đã ghi được 50 bàn thắng sau 79 trận tại Ngoại hạng Anh. Từ đó, cầu thủ người Gabon trở thành cái tên thực hiện điều đó nhanh nhất trong lịch sử Arsenal, bên cạnh đó là nhanh thứ 6 trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Aubameyang thể hiện màn trình diễn vô cùng vượt trội trước Norwich

Trước đó, Henry chính là cái tên nắm giữ kỷ lục kể trên. Cụ thể, huyền thoại của Arsenal đã ghi được tổng cộng 50 bàn thắng sau 83 trận đấu. Rõ ràng, đây là con số mà bất cứ cầu thủ nào từng khoác áo Arsenal trong thời gian qua đều mơ ước.

Trong trận đấu gặp Norwich, Aubameyang là cầu thủ mở tỷ số trận đấu sau sai lầm vô cùng đáng trách của thủ môn Tim Krul. Vào phút thứ 33, thủ thành Norwich có động tác lừa bóng qua chân sút Arsenal, tuy nhiên lại bị bắt bài.

Aubameyang vẫn đang bay cao trong màu áo Arsenal

Phút 67, Aubameyang tiếp tục tận dụng thêm sai lầm đối thủ. Đó là tình huống cầu thủ Josip Drmic chuyền ngang bất cẩn để Aubameyang có bóng đối mặt Krul. Ngôi sao của Arsenal đã dứt điểm vào góc xa khung thành để nâng tỷ số trận đấu lên thành 3-0.

Khi được hỏi về những đồn đoán về tương lai sắp tới, Aubameyang đã nhắn nhủ NHM thông qua trang mạng xã hội cá nhân của mình với thông điệp gồm 8 từ ngắn gọn: “Đừng nghe những điều đó, hãy nghe nhạc”.

Trong đoạn video, Aubameyang vẫn đang mặc chiếc áo tập của Arsenal để tham gia tập luyện trong phòng gym, hứa hẹn việc cầu thủ 30 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates ở thời gian tới.

Được biết, để giữ chân chân sút của lực của mình, Ban lãnh đạo Arsenal đang gửi bản hợp đồng gia hạn với mức đãi ngộ hấp dẫn dành cho Aubameyang. Theo L'Equipe, tiền đạo 30 tuổi này đã nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ đội chủ sân Emirates với mức lương mới.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?