Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bailly đã chơi hay như thế nào trước Brighton?

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 15:05
3.7/5 của 3 đánh giá
Nhìn vào những thông số của Eric Bailly ở trận đấu vừa qua trước Brighton, có lẽ HLV Ole Gunnar Solskjaer nên đưa anh vào đá chính thay cho Victor Lindelof.

Nhiều CĐV của đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của các học trò HLV Ole Gunnar Solskjaer ở trận đấu với với 3 bàn thắng ghi được, nhưng ít ai để ý đến việc hàng thủ của Quỷ đỏ cũng đã thi đấu cực kỳ chắc chắn và tập trung.

Ở cuộc đối đầu vừa qua, HLV Solskjaer đã sử dụng nhiều thay đổi ở hàng thủ và một trong số đó là hậu vệ người Bờ Biển Nhà – . Trung vệ này đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và cùng các đồng đội khác giữ sạch mảnh lưới của Dean Henderson.

Theo những con số thống kê, Bailly ở trận đấu với Brighton đã có 100% tỷ lệ tắc bóng thành công, 91% số đường chuyền thành công, 2 lần cắt bóng, 2 pha phá bóng, 2 lần cản phá cú sút của đối phương, những con số rấ ấn tượng với một trung vệ.

Bailly đã có trận đấu rất tốt trước Brighton

Thậm chí, dù là một cầu thủ chơi khá lăn xả và có mặt trong các pha bóng tranh chấp nguy hiểm với tiền đạo đối phương, thế nhưng ở trận đấu vừa rồi Bailly không hề mắc bất cứ một lỗi nào và không phải nhận thẻ phạt từ trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Đương nhiên, không thể phủ nhận ở trận đấu vừa qua, Brighton đã không tung ra đội hình mạnh nhất, thế nhưng đây vẫn là một màn trình diễn rất ấn tượng của Bailly sau khi đã phải dành một thời gian dài dưỡng thương.

Nhìn Bailly thi đấu ấn tượng, HLV Solskjaer nên có một sự thay đổi ở vị trí trung vệ bên cạnh . Nếu như đội trưởng của MU có khả năng phán đoán tốt và chỉ huy hàng thủ, Bailly lại có tốc độ và khả năng càn lướt, điều mà Lindelof đang còn thiếu.

Solskjaer cần đưa ra lựa chọn giữa Eric Bailly và

Trong trận đấu với , có thể thấy rõ rằng Lindelof khá yếu trong khả năng tranh chấp, và Eric Bailly hoàn toàn có thể khỏa lấp nỗi lo này.

Một điều vẫn đáng lo ngại về Bailly là liệu anh có thể tránh chấn thương đủ tốt để giữ vững phong độ trong một thời gian dài cho MU hay không?

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?