Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bale, Ronaldo, Messi lọt vào danh sách rút gọn Giải thưởng bàn thắng đẹp nhất năm

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 05:00
5/5 của 1 đánh giá

FIFA vừa chính thức công bố danh sách rút gọn với 10 cái tên cuối cùng đua tranh cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm mang tên FIFA Puskas Award. Những ngôi sao hàng đầu như Ronaldo, Bale, Messi hay Salah đều góp mặt trong danh sách này.

Tham khảo thêm: 

Giải FIFA Puskas Award là một giải thưởng được trao hàng năm và song song với giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới (FIFA Best Player of the Year). Đây là giải thưởng tôn vinh cầu thủ ghi được bàn thắng đẹp nhất trong năm. Năm ngoái giải thưởng này được trao cho tiền đạo với siêu phẩm được ghi trong trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace.

2 pha tung người móc bóng của Ronaldo và Bale đều lọt vào danh sách đề cử

Cách đây ít giờ, FIFA đã chính thức công bố danh sách rút gọn 10 bàn thắng đẹp nhất trong năm 2018 để cùng nhau cạnh tranh cho danh hiệu Puskas Award năm nay. Trong bản danh sách này, những siêu sao hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại như Messi, Ronaldo, hay Bale đều góp mặt.

Danh sách 10 bàn thắng đẹp nhất năm

Pha xe đạp chổng ngược tuyệt đẹp của Bale trong trận chung kết , pha solo ghi bàn vào lưới Nigeria của Messi tại World Cup, cú tung người móc bóng của Ronaldo giúp Real đả bại Juventus hay siêu phẩm của Mohamed Salah trong trận derby Merseyside đều được FIFA đưa vào danh sách cuối cùng.

Siêu phẩm của Pavard tại World Cup sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu này

Cạnh tranh với những bàn thắng này sẽ là 3 pha lập công đẹp nhất World Cup vừa qua của Denis Cheryshev, Benjamin Pavard và Quaresma. Ngoài ra, những siêu phẩm đến từ những giải đấu ít được chú ý hơn cũng đều là các bàn thắng rất đáng xem. Christodoulopoulos, De Arrascaeta và McGree là 3 cái tên còn lại có mặt trong danh sách này.

Giải thưởng FIFA Puskas sẽ được trao cùng thời điểm với giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới diễn ra vào ngày 24 tháng Chín tới đây tại Royal Festival Hall, Hà Lan.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?