Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ballack: “Hazard buộc phải quyết định tương lai tại Chelsea”

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 10:47
5/5 của 1 đánh giá

Thương vụ Eden Hazard và Real Madrid quan tâm đến nhau đã quá quen thuộc và 2 bên đã liên tục khen ngợi qua lại nhau, đặc biệt là từ phía của tiền vệ người Bỉ.

Xem thêm:

Hazard đã không hề giấu diếm ý định muốn được thi đấu cho và với việc hợp đồng của anh với Chelsea chỉ còn 18 tháng thì The Blues buộc phải bán ngôi sao số một của họ nếu Hazard không muốn ở lại .

Tuy nhiên, phát biểu với France Football vào đầu tuần này, ngôi sao người Bỉ lại nói rằng có nhiều điều kiện có thể sẽ khiến anh tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge trong tương lai mặc cho anh thừa nhận rằng vẫn đang cân nhắc về Real Madrid.

Hazard vẫn chưa quyết định tương lai của mình

Ballack, cầu thủ đã giành được 2 FA Cup, 1 Premier League và 1 Cúp Liên đoàn trong 4 năm gắn bó với Chelsea, tin rằng Hazard sẽ ở vị trí thương lượng tốt hơn nếu cầu thủ 28 tuổi nói với CLB về tham vọng của mình.

“Eden Hazard phải quyết định xem cậu ấy có muốn ở lại hay không”, Ballack trả lời phỏng vấn Omnisport. “Cậu ấy không chỉ là cầu thủ xuất sắc của Chelsea mà còn là của Premier League. Cậu ấy phải quyết định rằng cậu ấy có muốn thi đấu cho Real Madrid không hay là tiếp tục ở lại cống hiến cho Chelsea”.

Cá nhân Ballack rất muốn thấy Hazard tiếp tục cống hiến cho Chelsea

“Theo tôi, cậu ấy có hơi yên lặng, đặc biệt là ở Chelsea. Ở đó, cậu ấy nên đòi hỏi nhiều hơn và bày tỏ mong muốn của mình. Cậu ấy hoàn toàn có quyền làm điều đó bởi vì cậu ấy là một cầu thủ rất xuất sắc. Nếu cậu ấy muốn giành nhiều danh hiệu hơn với Chelsea thì phải có điều gì đó thay đổi. Nếu không, Hazard sẽ nghĩ về việc tìm kiếm một cơ hội tốt hơn cho mình”.

Chelsea sẽ đối đầu với vào rạng sáng mai tại bán kết Carabao Cup. Ở lượt đi, The Blues đã để thua với tỉ số 0-1 nhưng đây được cho là trận đấu mà đoàn quân của Maurizio Sarri hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ khi mà rất nhiều cầu thủ quan trọng của Tottenham đã dính chấn thương hay không thể thi đấu như là Harry Kane, Heung-min Son, …

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?