Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai phủ nhận thông tin “đi đêm” với Bùi Tiến Dũng

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 16:53
5/5 của 1 đánh giá

Ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai đã lên tiếng phủ nhận thông tin CLB này đang tìm cách chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng của FLC Thanh Hóa.

Tham khảo thêm:

Vòng 21 , cùng các đồng đội tại CLB FLC Thanh hóa đã có chuyến hành quân đến sân Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai.

Trước trận đấu đó, cư dân mạng xã hội đã xôn xao bởi bức ảnh chụp thủ môn của đội bóng xứ Thanh đang đi cà phê và ngồi nói chuyện thân mật với Trưởng đoàn CLB Hoàng Anh Gia Lai, ông Nguyễn Tấn Anh, HLV trưởng Dương Minh Ninh và Giám đốc điều hành Huỳnh Ma.

Bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng trong những ngày qua

Bức ảnh đã được các fan của cả 2 CLB Hoàng Anh Gia Lai và FLC Thanh Hóa chia sẻ rất nhiều trong những ngày qua. Và kèm theo đó là những nghi ngờ về việc đội bóng phố núi đang “đi đêm” để có thể chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên, mới đây một trong những nhân vật có mặt trong bức ảnh đó là ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn CLB Hoàng Anh Gia Lai đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn thất thiệt đó.

Ông Tấn Anh khẳng định: “Chỉ là tuần vừa rồi CLB Thanh Hóa có đến Pleiku để thi đấu với đội bóng của chúng tôi. Tiện thể anh em chú cháu, quen biết có dịp nên ngồi uống với nhau chén nước nói chuyện thân mật thế thôi”.

Ông Nguyễn Tấn Anh lên tiếng phủ nhận tin đồn

“Dũng vẫn đang là người của Thanh Hóa và hợp đồng còn mấy năm nữa mới hết. Chúng tôi luôn tôn trọng cá nhân em Dũng cũng như CLB Thanh Hóa. Hoàng Anh Gia Lai là một đội bóng chuyên nghiệp nên việc “đi đêm” hay tác động em ấy chúng tôi không bao giờ làm”.

Sự khẳng định của ông Tấn Anh đã đem lại sự yên tâm cho người hâm mộ Thanh Hóa bởi Bùi Tiến Dũng là một trong những tài năng đầy hứa hẹn mà xứ Thanh sản sinh ra và sẽ trở thành trụ cột của đội bóng quê hương trong tương lai”.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?