Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bàn thắng là món quà tuyệt vời Quế Ngọc Hải dành cho vợ yêu dấu

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 22:15
5/5 của 1 đánh giá

Món quà không thể ý nghĩa hơn mà thủ quân Quế Ngọc Hải dành tặng cho vợ nhân ngày sinh nhật. Chứng kiến giây phút chồng ghi bàn, Dương Thùy Phương không biết nói gì hơn ngoài hai từ “hạnh phúc”.

Ở trận đấu với ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu cực kỳ thăng hoa trước đội chủ nhà khi giành chiến thắng với tỷ số 3-1 bằng các bàn thắng của Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh.

Đáng chú ý, ở bàn thắng của trung vệ Quế Ngọc Hải, đội trưởng của ĐT Việt Nam đã có một pha đá penalty kiểu chân sáo. Đây là cách đá phạt của nhiều cầu thủ nổi tiếng trên thế giới trong đó có cầu thủ Jorginho của Chelsea.

Đáng nói bàn thắng mà Quế Ngọc Hải ghi được đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 24 của vợ anh, Dương Thùy Phương. Dù không có chồng bên cạnh trong ngày sinh nhật nhưng Thùy Phương vẫn nhận được món quà sinh nhật đầy ý nghĩa.

Trên Facebook cá nhân, bà xã Quế Ngọc Hải hạnh phúc đăng tải video ghi lại khoảnh khắc Quế Ngọc Hải ghi bàn. Cô nàng coi đó là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất.

Bàn thắng là món quà tuyệt vời Quế Ngọc Hải dành cho vợ yêu dấu (FBNV)

Trước đó, vào sáng cùng ngày, Quế Ngọc Hải khiến cư dân mạng phải trầm trồ khi viết những những lời tình tứ gửi đến cô vợ nhân ngày sinh nhật: “Cuộc sống thì giống cuộc đời. Còn em thì giống bạn đời của anh. Chúc mừng sinh nhật em yêu, người con gái luôn dành cho anh và Sunny sự hi sinh và tình yêu thương. Chúc em tuổi mới sẽ luôn xinh đẹp, vui vẻ và thật nhiều hạnh phúc nhé! Hai anh em nhà tớ yêu bạn nhiều lắm”.

Hải “quế” nổi tiếng là người đàn ông yêu thương vợ con. Dù có đôi khi nóng nảy trên sân cỏ thế nhưng khi trở về nhà, thủ quân của tuyển Việt Nam luôn điềm đạm và cũng là con người vô cùng tình cảm.

Nam cầu thủ từng chia sẻ anh luôn mong muốn, cố gắng san sẻ với vợ những công việc nhà như nấu ăn, giặt giũ, rửa bát.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?