Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bảng xếp hạng bóng đá hôm nay 26/11 Ngoại Hạng Anh La Liga Serie A

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 14:04
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365 trân trọng gửi đến quý độc giả thông tin bảng xếp hạng bóng đá thế giới hôm nay mới nhất và được chúng tôi cập nhật liên tục. Bảng xếp hạng bóng đá các giải đấu hàng đầu Châu Âu.

Bảng xếp hạng bóng đá ngày 26/11 Ngoại Hạng Anh mùa giải 2018/2019

Kết thúc vòng 13 Ngoại Hạng Anh, vị trí trên bảng xếp hạng đã phần nào thay đổi. Nhưng nhìn chung cuộc đua đến chức vô địch  năm nay vẫn diễn ra rất quyết liệt. Cả Man City và Liverpool đều có những chiến thắng cần thiết ở vòng đấu này để duy trì vị trí dẫn đầu và thứ hai trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa hai đội dẫn chỉ là 2 điểm. Và chỉ cần xảy chân thì Man City có thể bị Liverpool vượt mặt bất cức lúc nào, đoàn quân của Klopp năm nay  đang cho thấy họ là một tập thể rất khó bị đánh bại ở giải Ngoại Hạng, bằng chứng là sau 13 trận đấu The Kop vẫn chưa nhận thất bại. Nhưng nếu chủ quan, Liverpool xảy chân thì lập tức Man City cũng sẽ nới rộng khoảng cách. 

Tottenham cho thấy họ đang là kẻ bám đuổi đầy khó chịu, “gà trống” đã hạ Chelsea 3-1  trên sân nhà để chiếm vị trí thứ 3 của chính đối thủ. Khoảng cách của họ với Liverpool và Man City lần lượt chỉ là 3 và 5 điểm. Nếu như thi đấu tốt, và đối thủ xảy chân thì hoàn toàn Tottenham có thể nghĩ đến ngôi đầu bảng.

Cả Chelsea và Arsenal xếp ở vị trí thứ 4 và 5 cũng đang trực chờ vươn lên, khoảng cách điểm cũng không quá lớn. Man United vẫn chưa cải thiện được phong độ với chuỗi trận toàn hòa và thắng sát nút, họ vẫn lẹt đẹt ở vị trí thứ 7, nếu như không cải thiện tình hình, đoàn quân của Mourinho thậm chí còn bị đẩy xuống gần đáy bảng xếp hạng.

Trong khi đó cuộc chiến trụ hạng vẫn diễn ra quyết liệt với sự cạnh tranh của 8 đội bóng, từ vị trí thứ 13 đến 20. Fulham là đội đứng đáy bảng nhưng hoàn toàn có thể vươn lên bởi họ chỉ kém vị trí an toàn dao động từ 3-4 điểm. Nếu cải thiện thì hoàn toàn có thể vươn lên. 

Ngạc nhiên nhất vẫn là Southampton khi đang từ vị thế của đội bóng hạng trung, sau 13 vòng đâu lại đang ngụp lặn ở vị trí thứ 18- vị trí xuống hạng. Nhưng cơ hội vẫn còn nhiều ở phía trước. 

Bảng xếp hạng bóng đá ngày 26/11 La Liga mùa giải 2018/2019

Sau vòng 13 La Liga, kết quả khá bất ngờ khi mà Sevilla đang là đội dẫn đầu lúc này, đội bóng vùng Andalusia đã tận dụng khá tốt cơ hội từ trận đấu chia điểm của Barcelona vs Atletico Madrid. Nhưng khoảng cách dẫn trước cũng chỉ lần lượt là 1 và 2 điểm. Barcelona vẫn là đội được đánh giá cao hơn cho chức vô địch, họ chỉ để thua đúng 1 trận sau 13 vòng đấu. Đại kình địch Real Madrid đang sa cơ lỡ vận, Ateltico Madrid dù mạnh nhưng cũng chỉ được đánh giá là một kẻ ngáng đường khó chịu bởi nửa đỏ – trắng thành Madrid xưa nay vốn phong độ không mấy ổn định.

Điều bất ngờ nhất là Real Madrid, lần đầu tiên sau 1 thế kỷ, đội bóng giàu thành tích nhất Tây Ban Nha lại đứng ngoài Top 4 sau 10 vòng đấu đầu tiên. Trận đấu gần nhất, Real còn thất bại bạc nhược trước một Eibar nhược tiểu.  Nếu phong độ vẫn diễn tiến theo đà này, Real Madrid còn có nguy cơ đối mặt với vị trí trụ hạng. Nghe có vẻ điên rồ, nhưng không điều gì trong bóng đá là không thể.

Ở khu vực xuống hạng, khá bất ngờ khi Atletic Bilbao- một trong câu lạc bộ ở Tây Ban Nha tự hào chưa bao giờ xuống hạng lại đang đứng thứ 18, vị trí cầm “đèn đỏ”. Đội bóng xứ Basque mới chỉ có được 1 chiến thắng ở mùa giải này, họ hòa 8 và thua 4 trận. Thành tích khá tệ hại, đáng báo động của Bilbao.

Bảng xếp hạng bóng đá ngày 26/11 Serie A mùa giải 2018/2019

Sau vòng 13 của giải vô địch quốc gia Italia, nhìn chung các vị trí trên bảng xếp hạng không có nhiều thay đổi. Juventus cho thấy sức mạnh tuyệt đối của mình với 34 điểm, hơn Napoli bám đuổi phía sau đến 6 điểm, “bà đầm già” cũng là đội bóng duy nhất tại Serie A chưa để thua trận đấu nào từ đầu mùa. Ngược lại, Napoli sau trận hòa bất ngờ trước đội cuối bảng Chievo đã để Juve nới rộng khoảng cách và cũng để cho đội bám đuổi phía sau là Inter Milan thua hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm.

AC Milan và Lazio sau trận hòa chia điểm, vị trí không có gì thay đổi, vẫn đứng ở vị trí thứ 3 và thứ 4. AS Roma sau trận thua Udinese vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 sau Milan với 2 điểm ít hơn.

Ở khu vực xuống hạng, không bất ngờ là những cái tên yếu đuối nhất của giải đấu: Empoli, Froisione, Chievo.

Bảng xếp hạng bóng đá ngày 26/11 Bundesliga mùa giải 2018/2019

Sau vòng 12 Bundesliga, vị trí nhóm dẫn đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga mùa này vẫn không có nhiều biến động. Borussia Dortmund sau trận thắng trước Mainz 05 vẫn đứng đầu bảng với 4 điểm nhiều hơn Mongchen Gladback- đội cũng có được chiến thắng 4-1 trước Hanover ở vòng đấu này.

Bayern Munich vòng đấu này vẫn tiếp tục gây thất vọng khi có một trận hòa 3-3 bạc nhược trước đối thủ mới lên hạng Dusseldoft. Trận hòa này vẫn khiến Bayern giậm chân tại chỗ với 7 điểm kém  hơn Dortmund. Cũng giống như Real Madrid ở Tây Ban Nha, đây là lần đầu tiên sau 1 thập kỷ, Bayern nằm ngoài Top 4 Bundesliga sau 10 vòng đấu đầu tiên.

Bảng xếp hạng các giải đấu bóng đá khác:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?