Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Hàn chúc U23 Việt Nam chiến thắng, hẹn gặp ở tứ kết

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 10:43
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên diễn ra vào tối ngày 16/1, truyền thông xứ kim chi đã gửi lời chúc tới thầy trò HLV Park Hang Seo đồng thời hẹn gặp chúng ta tại vòng tứ kết giải đấu.

U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Triều Tiên vào tối ngày 16/1 trong hy vọng mong manh nhằm có vé đi tiếp. Nếu muốn giành vé vào tứ kết tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, chúng ta cần đánh bại đại diện Đông Á với cách biệt 2 bàn trở lên đồng thời mong cặp đấu còn lại giữa U23 Jordan và U23 UAE không hòa nhau có bàn thắng.

→ Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

Trước thềm cuộc đối đầu vào tối ngày 16/1, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được nguồn động viên lớn tới từ truyền thông Hàn Quốc. Rất nhiều tờ báo tại xứ kim chi gửi lời chúc cho U23 Việt Nam thi đấu thật tốt trước U23 Triều Tiên. Một trong số ấy là tờ Stoo. Họ đưa ra nhấn định:

“Việt Nam sẽ gặp Hàn Quốc, trường hợp ông Park cùng học trò thắng Triều Tiên và trận UAE vs Jordan mang đến kết quả có lợi cho họ.

Báo Hàn chúc U23 Việt Nam thi đấu tốt

Như thế thật không may cho Hàn Quốc và Việt Nam vì phải sớm phải gặp nhau ở tứ kết U23 châu Á. Bởi lẽ, chỉ 3 đội đạt vị trí cao nhất của giải mới có vé dự TVH Olympic 2020, trừ Nhật Bản mặc nhiên góp mặt với tư kết chủ nhà”.

Đồng quan điểm trên, tờ tin tức Oh My News cũng đồng thời gửi lời chúc tới U23 Việt Nam. Trong bài viết của mình, tờ này viết: “Mong ông Park Seo cùng U23 Việt Nam vượt qua thử thách vòng bảng. Nhiều người hâm mộ đang mong chờ đội bóng của HLV Kim Hak Bum cùng HLV Park Hang Seo đều bất bại, cùng giành quyền đi tiếp dù 2 đội phải gặp nhau ở tứ kết”.

Đồng thời hẹn gặp chúng ta tại tứ kết giải đấu

Rõ ràng, không chỉ có người hâm mộ Việt Nam, truyền thông xứ kim chi cũng đang rất nóng lòng mong chờ U23 Việt Nam giành vé góp mặt ở tứ kết vòng chung kết U23 châu Á 2020. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang là nhà đương kim á quân giải đấu, bởi vậy, các cổ động viên nhà rõ ràng không muốn chứng kiến chúng ta sớm phải dừng bước.

Để có được chiến thắng trước U23 Triều Tiên, chúng ta cần phải cải thiện hàng công khi biết cách ghi bàn – điều mà đội bóng đã không thể làm được ở 2 cuộc so tài đã qua.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?