Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Hàn Quốc tiếc nuối vì HLV Park Hang Seo không được trọng dụng ở quê nhà

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Tờ Insight của Hàn Quốc mới đây đã có bài viết bày tỏ sự tiếc nuối vì HLV Park Hang Seo không được trọng dụng tại xứ sở Kim chi. Tờ báo này cũng đánh giá cao những gì ông làm được đối với ĐT Việt Nam.

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo sinh ngày 4/1/1959 tại huyện Sancheong, tỉnh Gyeongsang, Hàn Quốc. Ông chính thức ra mắt vai trò huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá nam và U23 Việt Nam vào năm 2017.

HLV Park Hang Seo không được trọng dụng tại xứ sở Kim chi

Ông là người mang làn gió mới đến với bóng đá Việt Nam. Bằng chứng là ngôi Á quân tại U23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc. Tại 2018, huấn luyện viên người Hàn Quốc đang tiến gần tới trận chung kết khi có chiến thắng thuyết phục trước Philippines ở trận bán kết lượt đi.

Chứng kiến tài năng của HLV Park Hang Seo, tờ Insight của Hàn Quốc viết: “HLV Park Hang Seo đã chứng minh được bản thân ở các đội bóng mà ông đã từng dẫn dắt với sự kính trọng của các cầu thủ. HLV Park Hang Seo là người luôn biết lắng nghe nguyện vọng của các cầu thủ. Mặc dù vậy ông cũng không thể gắn bó lâu tại các CLB tại Hàn Quốc”

Tại Việt Nam, Park Hang Seo đã làm được những điều phi thường

“Bước ngoặt của ông ấy là thời điểm ông chuyển tới dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam từ chiếc ghế HLV Changwon. Việt Nam đã chào đón ông ấy bằng tất cả tấm lòng điều mà ông ấy không có tại đất nước Hàn Quốc. Ông ấy đã cùng ĐT Việt Nam đạt được những thành tích rất ấn tượng”

“Ông ấy thành công bởi vì ông ấy biết cách đối nhân xử thế. Park Hang Seo tạo động lực cho học trò bằng các cho họ niềm tin. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Hàn Quốc cũng đặt niềm tin vào ông ấy? Thật tiếc nuối khi Hàn Quốc không trọng dụng ông ấy”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?