Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái lại đưa Kiatisak “lên mây” sau trận thắng nhọc An Giang

Thứ Bảy, ngày 24/04/2021 - 09:50
3/5 của 5 đánh giá
HAGL đã có chiến thắng nhọc nhằn trước CLB An Giang tại vòng loại cúp Quốc gia. Tuy vậy báo chí Thái Lan vẫn dành lời khen đặc biệt dành cho HLV Kiatisak.

mới đây đã có được màn lội ngược dòng ngoạn mục ngay trên sân nhà Pleiku trước đại diện đang chơi ở giải hạng Nhất là CLB An Giang.

Hai bàn thắng “quý hơn vàng” của Văn Thanh cùng Nguyễn Trung Đại Dương đã đem về cho đội bóng phố Núi chiến thắng 2-1 chung cuộc. Với thắng lợi này, đoàn quân của HLV Kiatisak đã điền tên mình vào vòng 1/8 của Cúp Quốc gia năm nay.

Đối thủ sắp tới của đội bóng phố Núi chính là . Đội bóng sông Hàn cũng đã có được chiến thắng tối thiểu trước Bà Rịa Vũng Tàu nhờ bàn thắng duy nhất của Hà Đức Chinh.

HAGL có chiến thắng nhọc nhằn trước An Giang

Mặc dù giành chiến thắng khá nhọc nhằn trước một đối thủ được đánh giá là yếu hơn, thế nhưng thầy trò HLV Kiatisak vẫn trở thành tâm điểm của truyền thông Thái Lan. Báo chí xứ chùa Vàng đã không ngớt lời ngợi khen HLV Kiatisak về quyết định thay người tài tình của mình.

Cụ thể, trong một bài viết với tiêu đề: “HAGL gặp khó, HLV Kiatisak thay người xuất sắc giúp lật ngược thế cờ ở phút 90”, tác giả của bài báo này đã dành rất nhiều lời khen dành cho cựu thuyền trưởng ĐTQG Thái Lan.

"Zico Kiatisak đã thể hiện khả năng tuyệt vời để hóa giải thế trận, từ đó giúp HAGL lật ngược thế cờ, hạ gục đội bóng đang chơi ở V-League 2 đầy nghẹt thở.

Đây là chiến thắng thứ bảy liên tiếp của đội bóng được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên người Thái Lan".

"Sau bàn thua, HLV Zico đã quyết định tung chiêu bằng cách đưa những cầu thủ trụ cột như Văn Toàn, , Văn Thanh hay Đại Dương vào sân", tờ Siamsport ngợi khen HLV đồng hương.

Báo chí Thái Lan khen ngợi tài thay người của Kiatisak

Như vậy với việc điền tên mình vào vòng trong của cúp Quốc gia 2021, HAGL sẽ tiếp tục dành sự tập trung của mình cho giai đoạn tiếp theo của V-League. Hiện tại, đội bóng phố Núi vẫn đang chễm chệ trên ngôi đầu của BXH với 3 điểm nhiều hơn đội bám đuổi phía sau là .

Trải qua 10 vòng đấu, đội bóng phố Núi đã hạ gục nhiều đối thủ nặng ký như Hà Nội FC, TP. Hồ Chí Minh, SHB Đà Nẵng hay nhà ĐKVĐ Viettel. Nếu tiếp tục duy trì chuỗi phong độ ấn tượng, HAGL sẽ chính thức trở thành nhà vô địch lượt đi sau khi giai đoạn 1 khép lại.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?