Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái Lan e ngại sức mạnh ĐT Việt Nam, lo sợ đội nhà thua tiếp

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 18:50
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến ĐT Việt Nam vượt qua UAE, báo giới Thái Lan bày tỏ sự e ngại khi đội nhà sẽ phải làm khách trên sân Mỹ Đình, nhất là khi vừa để thua đau trước Malaysia.

Tối qua (14/11), trong khi ĐT Việt Nam xuất sắc đánh bại UAE 1-0, ĐT Thái Lan lại chịu thất bại 1-2 cay đắng trước Malaysia ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, qua đó đánh mất ngôi đầu bảng G vào tay “Những ngôi sao Vàng”.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của thầy trò HLV Park Hang Seo, bên cạnh phong độ thất vọng của đội nhà, báo giới Thái Lan đã bày tỏ thái độ đầy âu lo trước cuộc đối đầu giữa hai đội diễn ra vào ngày 19/11 sắp tới trên SVĐ Mỹ Đình.

Tờ Siam Sport đưa viễn cảnh không mấy khả quan: “Trận tới, khi làm khách trước đội tuyển Việt Nam, chúng ta thật không biết họ mạnh ra sao? Với chân sút Nguyễn (có thể là Nguyễn Tiến Linh – PV) đang lên phong độ”

“Trong khi đó, Malaysia đang lên tinh thần sẽ đá với Indonesia. Đây là trận đấu mà khả năng chiến thắng của Malaysia rất lớn, vì Indonesia đang khủng hoảng nặng nề. Sẽ chẳng có gì tệ hơn nếu chúng ta không thắng đội tuyển Việt Nam, còn Malaysia vượt qua Indonesia”

Báo Thái Lan bi quan trước trận gặp Việt Nam

“Khi đó, Bầy Voi chiến (biệt danh của ĐT Thái Lan) sẽ rơi khỏi triển vọng vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Chỉ có chiến thắng mới có thể giữ cơ hội lại trong tầm tay”.

Thậm chí, hiện tại, truyền thông xứ chùa Vàng còn quay sang nghi ngờ khả năng nghiên cứu đối thủ của HLV Akira Nishino, qua bình luận của Siam Sport: “Có lẽ ông Nishino đã có bài học sau thất bại trước Malaysia. Không rõ ông ấy sẽ chuẩn bị cho trận đấu tới như thế nào?”.

“Trận vừa rồi Thái Lan tập trung cho bóng bổng, trong khi thực tế là trận đấu diễn ra trên mặt cỏ. Ngoài ra, cách tiếp cận trận đấu, tốc độ chơi của Thái Lan trong trận vừa rồi cũng có sai sót”.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?