Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái tiết lộ 4 ngôi sao họ e dè nhất của tuyển Việt Nam

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 10:37
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tờ Fox Sports của xứ chùa Vàng đã tiết lộ danh tính 4 ngôi sao họ e dè nhất bên phía chúng ta. Không bất ngờ khi trong đó có “Cầu thủ xuất sắc nhất AFF 2019”, Quang Hải.

Thái Lan và Việt Nam đang cùng chia nhau những vị trí dẫn đầu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau 3 lượt trận, cả 2 đều có được 7 điểm song đại diện xứ chùa Vàng xếp trên nhờ hơn hiệu số đối đầu.

Trước thềm cuộc so tài giữa Việt Nam với Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới đây, tờ Fox Sports của xứ chùa Vàng đã tiết lộ danh tính 4 cầu thủ bên phía chúng ta khiến họ cảm thấy e dè nhất. Không bất ngờ khi đây đều là những cái tên gây được ấn tượng trong nhiều năm qua của Việt Nam hoặc có tên tuổi vào thời điểm này.

“Trong danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu gặp UAE và Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã có trong tay hầu hết những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam lúc này. 

Những cái tên đáng chú ý nhất gồm Đặng Văn Lâm – thủ thành của Muangthong United, Nguyễn Quang Hải – siêu sao của CLB Hà Nội, Nguyễn Công Phượng – cầu thủ đang thi đấu ở Bỉ trong màu áo Sint-Truiden và Đoàn Văn Hậu – hậu vệ cánh trái của SC Heerenveen”.

Báo Thái lo ngại 4 cái tên của tuyển Việt Nam trước đại chiến

Cả 4 cầu thủ kể trên đều là những niềm hy vọng của tuyển Việt Nam ở các trận đấu sắp tới với UAE và Thái Lan. Mới nhất, bộ đôi ngôi sao đang chơi tại châu Âu là Văn Hậu cùng Công Phượng đã về nước hội quân cùng đội tuyển, sẵn sàng thử thách ở 2 trận đấu sắp tới.

Lợi thế sân nhà chắc chắn sẽ giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo tự tin có được kết quả tốt để định đoạt tấm vé đi tiếp.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?