Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona chần chừ việc gian hạn, trụ cột chính thức lên tiếng

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 07:15
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona vẫn đang chần chừ về bản hợp đồng gia hạn với hậu vệ Jordi Alba dù hợp đồng hiện tại sắp đáo hạn. Mới đây, chính hậu vệ trái của Barca đã chính thức lên tiếng về việc này.

Tham khảo thêm:

Hậu vệ Alba lần đầu lên tiếng về việc Ban lãnh đạo đội bóng đến giờ vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với mình dù hợp đồng hiện tại sắp đáo hạn. Dù Alba là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất trong những mùa giải gần đây.

Alba là đối tác ăn ý của Messi

Là một hậu vệ trái nhưng Alba thường xuyên có những pha leo biên. Bằng chứng là từ đầu mùa, hậu vệ người Tây Ban Nha đã đóng dấu giày lên 5 bàn thắng cho. Cụ thể là 4 đường kiến tạo cho đồng đội và 1 pha lập công.

Không chỉ những thế, kể từ khi Daniel Alves ra đi, Alba là một đối tác ăn ý của Messi ở hành lang cánh trái. Những pha leo biên là tạt bóng vào cho Messi kết thúc luôn là vũ khí sắc lẹm của Barcelona mùa giải này. Trong trận đấu với Celta Vigo vừa qua, dù Lionel Messi và Dembele mới là những người trực tiếp lập công thế nhưng vai trò của Alba cũng là chẳng thể phủ nhận.

Vai trò của Alba là rất quan trọng nhưng Barca vẫn thờ ơ với hợp đồng gia hạn

Truớc vai trò quan trọng của Alba, Ban lãnh đạo Barca vẫn tỏ ra thờ ơ với việc gia hạn hợp đồng. Bản hợp đồng hiện tại của Alba chỉ còn đến Hè 2020.

Nói về vấn đề này, Alba thẳng thắn chia sẻ:

“Việc này đâu phải là việc tôi có thể quyết định được, nó phụ thuộc vào ban lãnh đạo đội bóng nữa. Lý do tôi ký hợp đồng với Barcelona không phải vì tiền. Camp Nou cho tôi cảm giác như ở nhà mình vậy.”

“Tất nhiên với đội bóng, tôi chẳng phải một cái tên vĩ đại tới mức không thể thay thế. Thời hạn ư? Đến khi hợp đồng hiện tại kết thúc.”

>>> Xem thêm: Tin tức bóng đá cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?