Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca đón 2 trụ cột trở lại trận El Clasico với Real

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 19:22
5/5 của 1 đánh giá
Barca sẽ có được sự bổ sung lực lượng quan trọng với sự trở lại của 2 trụ cột hàng thủ trước trận Siêu Kinh điển với Real Madrid.

Barca vừa công bố đội hình tham dự trận Siêu Kinh điển El Clasico với Real Madrid ở vòng 30 La Liga vào rạng sáng ngày 11/4 tới. Đáng chú ý, Gã Khổng lồ xứ Catalan đón chào sự trở lại của 2 trụ cột hàng thủ là Gerrard Pique và Sergi Roberto.

Cụ thể, trung vệ Pique và hậu vệ Sergi Roberto góp mặt trong danh sách 23 cầu thủ sẽ hành quân tới Madrid cuối tuần này. Trước đó, tưởng rằng như Barca sẽ thiếu vắng Pique vì cầu thủ này dính chấn thương đầu gối và lưng sau trận thắng Sevilla ở bán kết Cúp nhà Vua.

Danh sách 23 cầu thủ Barca tham dự trận El Clasico với Real

Tuy nhiên, trung vệ 34 tuổi đã kịp bình phục và đủ điều kiện để góp mặt ở trận Siêu Kinh điển sắp tới. Dẫu vậy, vẫn chưa rõ HLV Ronald Koeman sẽ xếp cựu ngôi sao MU đá chính hay chỉ tung anh vào sân từ băng ghế dự bị.

Trong khi đó, Sergi Roberto đã trở lại tập luyện sau hai tháng liên tiếp phải ngồi ngoài vì chấn thương ở đùi phải. Chấn thương khiến hậu vệ 29 tuổi không thể cống hiến nhiều cho Barca ở mùa giải năm nay khi mới chỉ ra sân 12 trận và có 1 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo.

Barca sẽ đón chào sự trở lại của Pique và Sergi Roberto

Việc Pique và Sergi Roberto trở lại sẽ bổ sung đáng kể sự chắc chắn cho hàng thủ đội chủ sân Nou Camp. Đối mặt với hàng công đang có phong độ cao của Real, Blaugrana cần kinh nghiệm của 2 trụ cột này.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng La Liga, Barcelona đang hơn Real 2 điểm song kém Atletico 1 điểm. Bởi vậy, đội bóng xứ Catalan hiểu rằng họ cần đánh bại đại kình địch tới từ thủ đô để vừa cắt đuôi Kền kền trắng, vừa hy vọng vượt qua thầy trò Diego Simeone để đánh chiếm ngôi đầu.

Trong trận lượt đi trên sân Camp Nou, Barcelona đã nhận thất bại 1-3 trước Real và họ đang rất khao khát đòi lại món nợ ấy. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng nếu nhìn vào danh sách các cầu thủ ghi 11 bàn thắng gần nhất cho gã khổng lồ xứ Catalan ở các trận siêu kinh điển gặp Real.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?