Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona cần tìm lại phong độ trong các trận đấu tiếp theo

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 20:58
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng xứ Catalan đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng khi chỉ có được 3 trận hòa liên tiếp, ở cuộc đối đầu sắp tới trước Real Valladolid, Barca cần phải giành chiến thắng để lấy tinh thần trong chặng đua quan trọng của mùa giải.

Tham khảo thêm:

Tưởng chừng như mọi thứ vẫn đang diễn ra rất ổn với khi họ vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng và tiến sâu ở những giải đấu khác nhưng không, phong độ của câu lạc bộ xứ Catalan đang không hề tốt với 3 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng. 

Barcelona vừa có trận hòa trước Athletic Bilbao

Ở La Liga, 2 trận hòa gần đây nhất của Barca khiến cho họ để cho Real Madrid rút ngắn khoảng cách, bỏ qua chuỗi trận nghèo nàn đầu mùa giải, Los Blancos giờ đây đã chính thức trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch khi chỉ còn cách Barca 6 điểm với chiến thắng trước .

Sau một vài ngày nghỉ ngơi thì đây là thời điểm để cho các cầu thủ Barcelona lấy lại năng lượng và sự tự tin trước khi tiếp tục chiến đấu cho chặng nước rút đầy căng thẳng của mùa giải.

“Chúng tôi sẽ trở lại với phong độ cao nhất sau 1 tuần yên ả”, tiền vệ chia sẻ.

Rakitic tự tin Barcelona sẽ trở lại với mạch trận thắng

11 trận đấu liên tiếp với không 1 tuần lễ trống để nghỉ ngơi thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với bất kỳ đội bóng nào. Sắp tới Barcelona sẽ có 8 trận đấu liên tiếp như vậy, 2 trong số đó sẽ là 2 cuộc chạm trán với .

Trước một lịch thi đấu khó khăn như vậy, một chiến thắng trước Real Valladolid sẽ là điều mà Barcelona cần để có được sự tự tin trước chuỗi trận khó khăn tiếp theo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?