Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona chính thức khai trương sân vận động mới

Thứ Tư, ngày 28/08/2019 - 11:53
5/5 của 1 đánh giá

Sân vận động mang tên huyền thoại đã qua đời của Barcelona – Johan Cruyff đã chính thức được khai trương vào ngày 27/8. Ở buổi lễ khai trương đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa U19 Barcelona và U19 Ajax.

Tham khảo thêm:

Huyền thoại Johan Cruyff từng có thời gian thi đấu (1973-1978) và làm công tác huấn luyện (1988-1996) tại Barcelona. Dù đã qua đời, nhưng di sản mà Johan Cruyff để lại cho thế giới bóng đá nói chung và Barcelona nói riêng vẫn mãi giữ nguyên giá trị với triết lý bóng đá tấn công tổng lực.

Barcelona chính thức khai trương sân vận động mới

Sau tất cả những gì đã đạt được trong sự nghiệp của mình, Johan Cruyff xứng đáng được thế giới bóng đá trao tặng những danh hiệu cao quý nhất. Để tri ân cho những đóng góp của ông cho Barca, Nhà đương kim vô địch La Liga đã xây dựng thêm một sân vận động mang tên ông.

Sân vận động này có sức chứa 6000 chỗ ngồi và được sử dụng là sân nhà của Barca B và đội nữ.

Vào ngày 27/8 sân Johan Cruyff đã chính thức được khai trương với sự góp mặt Lionel Messi, Gerard Pique và Sergio Busquets. Ở buổi lễ khai trương cũng diễn ra trận đấu giao hữu giữa U19 Barcelona và U19 Ajax.

Ở trận đấu này U19 Ajax đã có chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của tài năng trẻ Naci Unuvar trước đội chủ nhà.

Sân Johan Cruyff có sức chứa 6.000 chỗ ngồi

Ngoài ra ở buổi lễ khai mạc có sự gips mặt của Jordi Cruyff, một cựu cầu thủ của Barca và M.U, con trai “thánh Johan”, vợ của ông, bà Daniel và cô con gái Susila.

Sân cũ của Barca B và đội nữ sẽ được sử dụng làm sân cho các đội thể thao khác của Barca như bóng rổ, bóng ném, hockey và futsal.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?