Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona công bố số áo mùa giải 2020/21: Bất ngờ chủ nhân áo số 9

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 07:26
2.7/5 của 3 đánh giá
Sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chính thức khép lại, Barcelona cũng đã công bố số áo chi tiết của các cầu thủ trong mùa giải 2020/21. Theo đó, sẽ không ít người bất ngờ với chủ nhân áo số 9.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đối với các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu đã chính thức khép lại vào 5h sáng ngày 6/10 (Theo giờ Việt Nam). Các đội bóng đã “chốt" được quân số của mình cho tới ít nhất là tháng 1 năm 2021, thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Vì thế, ngay sau khi việc mua sắm kết thúc, giờ là thời điểm để các CLB công bố số áo các cầu thủ. là một trong những đội bóng như vậy. Mới nhất, gã khổng lồ xứ Catalan vừa chính thức xác định chi tiết số áo từng ngôi sao tại CLB.

Như thường lệ, chiếc áo số 10 vẫn thuộc về . Tuy nhiên, người đá cặp với cầu thủ này trên hàng tấn công là đã không còn khoác áo số 17 như mùa bóng 2019/20. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Pháp sẽ mặc chiếc áo số 7 tại sân Camp Nou.

Braithwaite bất ngờ "kế thừa" chiếc áo số 9 của

Bất ngờ nhất phải là người kế thừa chiếc áo số 9 mà Luis Suarez để lại tại CLB. Sau khi cầu thủ người Uruguay chuyển tới khoác áo trong kì chuyển nhượng mùa hè, số áo mà anh từng có tại Barcelona sẽ được “giao" lại cho Braithwaite. 

Đây là điều tương đối bất ngờ, bởi lẽ, chiếc áo số 9 thường được dành cho những tiền đạo cắm thường xuyên xuất hiện ở các trận đấu của đội bóng. Trong quá khứ, những Patrick Kluivert, Alexis Sanchez, Samuel Eto'o, hay gần nhất là Luis Suarez đều đã mặc số áo này và họ đều là các cầu thủ đẳng cấp trong đội hình ra quân mỗi trận đấu.

Với Braithwaite, anh chỉ là phương án dự bị cho hàng công Barcelona, vì thế, việc được kế thừa số áo của Suarez thực sự là vinh dự song cũng khiến cho không ít cổ động viên đội bóng cảm thấy ngỡ ngàng.

Số áo chi tiết của cầu thủ Barcelona trong mùa giải 2020/21

Các tân binh của Barcelona như Pjanic, Sergino Dest hay Matheus Fernandes cũng đã xác định được số áo dành cho mình. Cụ thể, Pjanic sẽ mặc áo số 8 trong khi Dest sở hữu áo số 2 mà hậu vệ phải Dani Alves từng mặc. Với Fernandes, anh sẽ có áo số 19.

Đáng chú ý, sau khi áo số 7 “rơi" vào tay Griezmann, ở mùa giải 2020/21, sẽ mặc áo số 14.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?