Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột Barcelona báo tin cực vui cho đội bóng

Thứ Bảy, ngày 30/01/2021 - 07:32
3/5 của 2 đánh giá
Theo nguồn tin từ báo giới TBN, Barcelona vừa đón thông tin cực vui từ một trụ cột đội bóng này. Cầu thủ ấy dù chưa thể tái xuất sân cỏ song sẽ trở lại sớm hơn so với dự kiến ban đầu.

Cái tên đang được nhắc tới chính là sao trẻ Ansu Fati. Tiền vệ này gặp chấn thương trong thắng lợi 5-2 mà Barcelona có được trước Betis tại vòng 9 La Liga diễn ra hôm 10/11/2020. Theo xác nhận, Fati đã bị rách sụn chêm đầu gối trái. Với chấn thương ấy, các bác sĩ đội bóng xứ Catalan cho biết, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng.

Điều đó có nghĩa, Fati chỉ có thể tái xuất vào khoảng thời gian cuối mùa giải và gần như không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ báo giới TBN mới đây, cụ thể là từ phóng viên Albert Roge của  Diario Sport, ngôi sao 18 tuổi đang có những dấu hiệu hồi phục rất tích cực và có thể trở lại sớm hơn nhiều so với dự kiến.

Anh sẽ tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong vài tuần tới đồng thời đủ khả năng ra sân khi Barcelona chạm trán PSG ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 diễn ra tại nước Pháp vào ngày 11/3 tới. 

Fati đang có dấu hiệu hồi phục chấn thương rất tích cực 

Đây rõ ràng là thông tin rất vui dành cho HLV Ronald Koeman cũng như các fan hâm mộ Barcelona bởi trước khi nghỉ thi đấu vì chấn thương, Fati đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trên hàng tấn công của đội bóng.

Anh có 5 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 10 lần ra sân, đạt hiệu suất cao hơn cả Messi hay Griezmann trước khi phải nghỉ thi đấu dài hạn bởi chấn thương. Ngoài tốc độ, kĩ thuật thì khả năng dứt điểm của cầu thủ 18 tuổi cũng là cực kỳ ấn tượng.

Và anh có thể trở lại trong vài tuần tới 

Sự trở lại từ Fati sẽ giúp Koeman có thêm nhiều lựa chọn trên hàng tấn công, đặc biệt là ở những trận đấu quan trọng như màn so tài với PSG tại cúp C1 châu Âu. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan gặp rất nhiều khó khăn trong tham vọng lên ngôi ở La Liga.

Họ đang kém đội dẫn đầu Atletico tới 10 điểm trong khi đã thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận. Khả năng để Barcelona bám đuổi đại diện thủ đô tại hạng đấu cao nhất bóng đá TBN là không cao.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?