Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona nhận tin vui từ Suarez sau chấn thương của Dembele

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 07:48
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Ousmane Dembele chính thức ngồi ngoài trong 6 tháng tới vì chấn thương, ít nhất Barcelona cũng đã tìm thấy niềm vui khi mới đây, tiền đạo Luis Suarez đang hồi phục tương đối tốt và có thể quay lại sớm hơn dự kiến.

Suarez đã không thi đấu cho Barcelona sau thất bại 2-3 mà đội bóng xứ Catalan phải nhận trước Atletico Madrid ở trận siêu cúp TBN diễn ra hôm 10/1. Tiền đạo người Uruguay lên bàn mổ để phẫu thuật chấn thương mà mình gặp phải tại đầu gối và theo xác nhận, ngôi sao 33 tuổi sẽ chỉ có thể trở lại sớm nhất là giữa tháng 5, thời điểm mà mùa giải đã sắp khép lại.

Tuy nhiên, theo nguồn tin mới được tờ Goal tiết lộ, chân sút người Uruguay đang có dấu hiệu hồi phục tương đối nhanh. Trong những tuần vừa qua, Suarez rất tích cực tập luyện để nâng cao thể lực cũng như phục vụ cho quá trình hỗ trợ sau ca phẫu thuật. Cụ thể, Suarez giờ đã đi lại bình thường và không cần dùng nạng. 

Nếu tình hình hiện tại tiến triển tốt, anh hoàn toàn có thể tái xuất sớm hơn dự kiến. Thậm chí, tờ Goal còn khẳng định, tiền đạo người Uruguay sẽ quay trở lại sân cỏ vào cuối tháng 4 tới thay vì giữa tháng 5 như dự tính ban đầu. Như vậy, nếu Barcelona tiến đến vòng bán kết của cúp C1, Suarez hoàn toàn có thể góp mặt ở những trận đấu này.

Suarez đang hồi phục tương đối tốt

Ngoài ra, nếu tái xuất vào cuối tháng 4, chân sút 33 tuổi đủ khả năng ra sân trong 4-5 trận đấu cuối cùng của Barcelona tại La Liga. Chưa biết chừng, đó là giai đoạn mà đội bóng xứ Catalan đang cạnh tranh ngôi vô địch với Real Madrid bởi hiện tại trên bảng xếp hạng, họ đang kém đối thủ có 3 điểm.

Rõ ràng, đây là thông tin không thể vui hơn đối với HLV Quique Setien cũng như các fan hâm mộ đội chủ sân Camp Nou, nhất là khi họ vừa nhận cú sốc vì tiền vệ tấn công Dembele phải ngồi ngoài trong 6 tháng tới bởi chấn thương. Lúc này, hàng tiền đạo của Barcelona đang rất thiếu bởi ngoài Messi và Griezmann, không có ai đủ sức đảm nhiệm vai trò lĩnh xướng hàng công.

Và có thể tái xuất sớm hơn dự kiến ban đầu

Trong bối cảnh ấy, Barcelona đang tính tới phương án sẽ chiêu mộ William Jose (Real Sociedad) hoặc Angel Rodriguez (Getafe) để chữa cháy. Theo quy định từ liên đoàn bóng đá TBN, trong trường hợp một CLB có cầu thủ nghỉ quá 5 tháng, họ được phép mang gương mặt khác về với đội bóng, tất nhiên, tân binh kia cũng đang phải thi đấu tại xứ đấu bò.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?