Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona lại tổn thất hàng thủ sau trận thắng Juventus

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 16:01
5/5 của 1 đánh giá
Chiến thắng trước Juventus là một thông tin vui đối với các fan hâm mộ của Barca, tuy nhiên niềm vui không được trọn vẹn khi 1 cái tên trong đội hình ra sân ở trận đấu vừa qua đã gặp chấn thương.

Không Ronaldo, Juventus đã phải chấp nhận chịu thua trước vũ điệu của Messi và các đồng đội khi siêu sao người Argentina và các vệ tinh xung quanh anh đã thực sự làm chủ được trận đấu với Juventus và giành lấy chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-0.

Chiến thắng này sẽ trở nên trọn vẹn hơn nếu như Barcelona không phải đón nhận thông tin không vui về hậu vệ Araujo, người đã đá chính ở trận đấu vừa rồi.

Theo những thông tin mới được công bố, hậu vệ này đã dính chấn thương đùi sau cuộc đối đầu với Juventus và hiện tại vẫn chưa biết được mức độ chấn thương của cầu thủ này ra sao. Sẽ cần phải có thêm những bài kiểm tra đến từ đội ngũ y bác sỹ trước khi xác định rõ ràng Araujo liệu có thể trở lại vào thời điểm nào.

Araujo đã dính chấn thương sau trận đấu với Juventus

Ở trận đấu vừa rồi, Araujo được bố trí đá chính thay cho Gerard Pique khi hậu vệ người Tây Ban Nha nhận thẻ đỏ ở trận đấu trước và không thể ra sân ở trận gặp Juventus.

Araujo đã thi đấu khá tốt trong vòng 45 phút thi đấu đầu tiên của hiệp 1 trước khi bị thay ra trong hiệp 2 và người vào thay anh là Sergio Busquets.

Việc mất đi Araujo vào thời điểm hiện tại là một tổn thất khá nghiêm trọng với Barcelona khi hàng thủ của CLB này vốn đã mỏng nay còn mỏng hơn. Ngoài 2 cái tên Gerard Pique và Clement Lenglet, Samuel Umtiti đang gặp chấn thương và nếu Araujo cũng không thể thi đấu trong một vài trận đấu tới, gần như sẽ không có các phương án thay thế ở hàng hậu vệ cho HLV Ronald Koeman.

HLV Koeman sẽ rất đau đầu với bất kỳ ca chấn thương nào khác ở hàng thủ

Hàng thủ vẫn luôn là vấn nạn với Barcelona trong những mùa giải gần đây và nếu như mất đi thêm bất kỳ một cái tên nào đều là một bài toán nan giải với vị chiến lược gia người Hà Lan.

Hy vọng Araujo không gặp phải một chấn thương quá nặng để có thể tiếp tục có mặt trong các trận đấu tới của Barcelona tại các đấu trường.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?