Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ được triệu tập dự ASIAD, Minh Vương phải… đi xin lại quần áo

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 14:45
5/5 của 1 đánh giá

Minh Vương đã tặng hết quần áo cho bạn bè và fan hâm mộ sau khi bị loại khỏi danh sách dự ASIAD. Bất ngờ được gọi lại Olympic Việt Nam, tiền vệ này đang dở khóc dở cười khi phải gọi điện cho từng người để xin lại quần áo.

Danh sách các cầu thủ Olympic Việt Nam lên đường dự ASIAD 2018 đã được HLV Park Hang Seo công bố chính thức. Và Minh Vương là 1 trong 10 cầu thủ đã phải ở nhà trong đợt tập trung vừa qua của đội tuyển.

Biết tin không được thi đấu ASIAD 2018 cùng đồng đội, đã trở về quê nhà Thái Bình để quên đi nỗi buồn.

Và khi nỗi buồn còn chưa tan biến thì Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ nhận được tin vui. HLV Park Hang Seo đã gọi anh trở lại đội tuyển để thay thế cho Thành Chung, người vừa bị chấn thương và phải ngồi nhà tại ASIAD 2018.

Minh Vương bất ngờ được HLV Park Hang Seo gọi trở lại

Được gọi trở lại tuyển là niềm vui khôn tả với bất kì cầu thủ nào và Minh Vương cũng vậy. Tuy nhiên cầu thủ 23 tuổi đã rơi vào tình trạng dở khóc dở cười khi nhận được tin vui này.

Khi biết tin mình bị loại, Minh Vương đã kí và tặng hết quần áo được phát khi lên tuyển cho bạn bè và các fan hâm mộ của mình. Bất ngờ được gọi trở lại khiến anh không có quần áo để mặc và phải đi xin lại những đồ mình đã tặng cho bạn bè.

Tiến Dũng ơi Minh Vương “hổng có gì để mặc”

Tiền vệ Thái Bình chia sẻ: “Em đang ở Thái Bình, chuẩn bị đi nghỉ mát cùng người thân thì nhận được điện thoại từ VFF gọi trở lại đội tuyển Olympic, nên phải hủy chuyến đi chơi ngay lập tức.”

“Quần áo tập lúc lên tuyển em ký tặng cho mấy người bạn hết rồi. Giờ em phải gọi cho họ để xin lại.”

Chia sẻ chân thật và hài hước của Minh Vương đã khiến cho nhiều người không khỏi bật cười. Thậm chí các fan hâm mộ còn khuyên cầu thủ này hãy gọi điện cho để “cùng shop pi pi pi và mua mua mua khi hổng có gì để mặc”.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?