Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức: “Tôi đã hết trách nhiệm với bóng đá Việt Nam”

Thứ Ba, ngày 21/01/2020 - 08:17
5/5 của 1 đánh giá

Vừa qua, bầu Đức đã có những chia sẻ về sự phát triển của bóng đá Việt Nam từ khi HLV Park Hang-seo đến. Theo đó, ông cho rằng mình đã cố gắng làm hết những gì có thể.

Bầu Đức chính là người có vai trò quan trọng trong việc đưa HLV Park Hang-seo đến Việt Nam. Ông cùng một vài quan chức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) từng đích thân sang Hàn Quốc để mời ông Park về.

Cùng với đó, bầu Đức cũng là người chi trả toàn bộ lương cho vị chiến lược gia 61 tuổi. Trong bản hợp đồng cũ, số tiền phải chi trả mỗi tháng là khoảng 20.000 USD.

Bầu Đức đã hoàn thành việc trả lương cho thầy Park

Kết thúc VCK U23 châu Á 2020 cũng là lúc thời gian của bản hợp đồng cũ nên trên đã hết. Bầu Đức sẽ không còn tham gia vào các vấn đề lương thưởng của thầy Park. Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai cho rằng mình đã làm tất cả những gì có thể cho bóng đá Việt Nam trong những năm qua.

Ông nói: “Hết tháng 1/2020, tôi đã hoàn thành việc trả lương của HLV Park Hang-seo. Bóng đá Việt Nam đã vô địch Sea Games sau 60 năm chờ đợi. Tôi đã từng nói, mình sẽ đầu tư đến khi nào chúng ta vô địch Đông Nam Á mới thôi”.

“Mình cần biết mình là ai và đừng ước mơ quá cao xa. Đâu nhất thiết cứ phải tham gia cúp châu Á này nọ. Muốn vươn tầm ra khỏi ao làng thì cứ vô địch Đông Nam Á trước đã. Đến nay, tôi đã làm hết những gì mình có thể với thầy Park, với bóng đá Việt Nam và hoàn thành đúng lời hứa”.

HLV Park Hang-seo chính là người nâng tầm bóng đá Việt Nam

Bên cạnh những phát biểu trên, bầu Đức còn chia sẻ hành trình mời thầy Park về Việt Nam. Theo đó, ông cùng đoàn quan chức VFF đã từng sang Nhật Bản trước đó để mời một HLV khác. Tuy nhiên, vị chiến lược gia đó không cho thấy được thái độ thực sự hợp tác. Bởi vậy, VFF mới quyết định chuyển hướng sang HLV Park Hang-seo.

Bầu Đức cũng tiết lộ rằng, thuyền trưởng người Hàn Quốc đã từ chối nhiều lời mời hấp dẫn với mức lương cao của nhiều CLB nước ngoài để về Việt Nam. Sau nhưng thành công đạt được, có thể thấy sự lựa chọn của bầu Đức và VFF là hoàn toàn chính xác.

Thầy Park đã giúp Việt Nam đạt được những thành công vang dội và chưa từng có trong lịch sử bóng đá nước nhà. Với gia hạn thêm 3 năm hợp đồng, thuyền trưởng 61 tuổi hứa hẹn sẽ tiếp tục giúp Việt Nam khẳng định được vị thế của mình.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?