Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức chốt tương lai Công Phượng với TPHCM

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 10:10
3.5/5 của 21 đánh giá
Chia sẻ trước truyền thông mới đây, chủ tịch câu lạc bộ TPHCM, Nguyễn Hữu Thắng vừa chính thức lên tiếng về tương lai của tiền đao Nguyễn Công Phượng ở đội bóng. Theo đó, ông đã mang tới tin vui cho các fan hâm mộ đội bóng chủ sân Thống Nhất sau thông điệp từ bầu Đức.

Công Phượng chuyển tới TPHCM sau khi đội bóng này bỏ ra khoản tiền tương đối lớn để mua lại hợp đồng 6 tháng giữa anh và Sint-Truidense. Điều này khiến không ít người bất ngờ bởi Hoàng Anh Gia Lai – đội bóng đã đào tạo ra chân sút này chấp nhận để tiền đạo xứ Nghệ chuyển đến khoác áo một CLB khác tại .

Trong màu áo TPHCM, Công Phượng đang có phong độ rất cao khi ghi bàn ở cả 2 trận đấu tại AFC Cup đồng thời cũng vừa .

Chia sẻ về tân binh mới của đội bóng, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra vô cùng hài lòng. Theo đó, ông dành lời khen đặc biệt cho tiền đạo xứ Nghệ khi nhấn mạnh: “Phải nói đó là niềm vui, hạnh phúc của khán giả, những người hâm mộ yêu Việt Nam và yêu quý Công Phượng từ lâu.

Quan trọng là Công Phượng tìm lại được cảm giác, sự tự tin để chơi bóng. Tất cả những gì cơ bản cậu ấy vốn có và quan trọng hơn nữa là Công Phượng hòa nhập được với lối chơi của TP.HCM, chơi ăn ý cùng các đồng đội. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất.

Chủ tịch Hữu Thắng dành lời khen cho Công Phượng

Chúng tôi hạnh phúc vì đã sở hữu một cầu thủ đẳng cấp như vậy trong đội hình đội bóng”.

Ngoài lời khen dành cho chân sút sinh năm 1995, vị chủ tịch của đội bóng chủ sân Thống Nhất cũng đồng thời tiết lộ về tương lai cầu thủ này. Theo đó, ông đã nhắc lại dòng “thông điệp” được truyền đi từ bầu Đức và mang tới niềm vui lớn cho các cổ động viên TPHCM.

Đồng thời khẳng định bầu Đức cho phép cầu thủ này thi đấu cả mùa trong màu áo TPHCM

“Công Phượng có đá hết mùa cho TP.HCM được hay không? Tôi xin trả lời là có. Bầu Đức cũng muốn tạo điều kiện để cậu ấy tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất.

Để một cầu thủ toàn tâm toàn ý chơi cho một đội bóng trong trọn vẹn mùa giải vẫn tốt hơn. Trong bóng đá, việc tìm lại được sự tự tin để chơi bóng, rồi dần dần tìm lại được phong độ là điều rất quan trọng. Đó là tất cả những gì mà bầu Đức muốn. Ông ấy luôn muốn những điều tốt nhất dành cho Công Phượng”.

Rõ ràng, với việc có Công Phượng trong cả mùa giải, TPHCM sẽ gia tăng sức mạnh đáng kể để cạnh tranh các danh hiệu quốc nội cũng như châu lục.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?