Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức lên tiếng về Công Phượng sau trận đấu với ĐT UAE

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 15:52
5/5 của 1 đánh giá

Ông bầu của đội bóng phố núi – Hoàng Anh Gia Lai đã có những nhận định về tiền đạo Nguyễn Công Phượng về màn trình diễn của anh trong trận đấu với ĐT UAE.

Ở trận đấu với ĐT UAE tại khu vực Châu Á, đội tuyển Việt Nam đã có được một chiến thắng với tỷ số 1-0 và vươn lên vị trí đầu bảng G khi đã có được 10 điểm sau 4 trận đã đấu (3 chiến thắng, 1 trận hòa).

Hiệp 2 của trận đấu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được tung vào sân thay thế cho tiền đạo Văn Toàn. Tiền đạo của Sint-Truidense đã để lại đôi chút dấu ấn với những pha đi bóng rất tự tin trước vòng vây của các cầu thủ UAE, chỉ đáng tiếc rằng anh không có được bàn thắng để đánh dấu sự trở lại của mình.

Đã có những ý kiến cho rằng Công Phượng quá ham bóng trong trận đấu vừa qua và vẫn chưa tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất, tuy nhiên, theo ý kiến của Bầu Đức – ông chủ của Hoàng Anh Gia Lai đã lên tiếng bênh vực tiền đạo sinh năm 1993.

Bầu Đức lên tiếng bảo vệ Công Phượng sau trận đấu với ĐT UAE

“Tôi thấy nhiều người chê trách Công Phượng, nhưng rõ ràng, cậu ấy cũng đã nỗ lực hết mình khi được vào sân thay người. Dám rê dắt bóng trước đối phương hơn hẳn đẳng cấp là điều cần ghi nhận. Còn chuyện ghi bàn đâu phải dễ dàng, nếu cứ vào sân là ghi bàn thì ai chẳng đá bóng được”.

“Công bằng mà nói, Công Phượng cần tìm lại cảm giác ghi bàn nhưng hôm qua, cậu ấy cũng đã làm tốt nhiệm vụ quấy phá hàng thủ đối phương. Từ lúc Phượng vào sân, cầm bóng khuấy đảo hàng thủ, UAE đâu dám dâng cao tấn công. Điều đó cũng nên ghi nhận cho cậu ấy’, Bầu Đức chia sẻ.

Quốc Khánh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?