Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức nói điều bất ngờ khi 4 CLB xin hủy V-League 2020

Thứ Tư, ngày 29/07/2020 - 06:15
2.9/5 của 14 đánh giá
Trước bối cảnh nhiều đội bóng đệ đơn xin kết thúc sớm V-League 2020 vì Covid-19, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL đã có phản ứng bất ngờ.

Như đã đưa tin, 4 CLB bao gồm SLNA, DNH Nam Định, Quảng NamThanh Hóa đã gửi công văn xin hủy V-League 2020 vì lo ngại Covid-19, khiến VFF và VPF phải tiến hành họp khẩn. Nói về vấn đề này, bầu Đức của HAGL lại đưa ra phản ứng bất ngờ.

Theo đó, chia sẻ với báo giới, ông chủ gốc Bình Đình khẳng định HAGL… không quá quan tâm việc V-League 2020 có bị hủy hay không mà sẽ quyết định theo số đông, thay vì gay gắt phản đối việc giải đấu trở lại như hồi tháng 3.

Bầu Đức cho biết V-League 2020 có hủy hay không không ảnh hưởng tới HAGL

Trả lời truyền thông, bầu Đức cho biết: “HAGL đang đứng thứ 6 trên BXH nhưng vẫn có thể rớt hạng nên đội chưa nghĩ đến việc tranh chức vô địch. Bên cạnh đó, chúng tôi chơi cho vui nên không nghĩ nhiều về kết quả. Các cháu thắng thì mừng nhưng thua cũng không sao”

“Do đó, V-League 2020 có hoãn hay không cũng không ảnh hưởng đến chúng tôi. Tuy nhiên, lần này tôi sẽ quyết định theo số đông. Dù hủy hay đá tiếp, tôi vẫn nuôi đội bóng và trả lương thưởng đầy đủ cho các cháu”

“Rất khó đánh giá đúng mức tình hình dịch bệnh hiện nay. Không ai biết nó sẽ kéo dài đến bao giờ. Có thể một vài tháng, nhưng không biết chừng đến hết năm 2020. Nhiều đội bóng không chờ lâu như thế”

Ông chủ gốc Bình Đình vẫn khẳng định HAGL... đá cho vui

“Họ có những nỗi khổ riêng về tài chính, con người hoặc cơ cấu tổ chức... nên đề xuất của một số CLB này không hẳn vô lý”.

Theo cuộc họp báo vào chiều qua 28/7, VPF khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để duy trì V-League 2020, và chỉ hủy giải đấu trong trường hợp bất khả kháng do Chính phủ yêu cầu.

Dù V-League bị hoãn chưa rõ ngày trở lại nhưng bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục sôi động với các trận đấu trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp quốc gia. Theo đó, các trận tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 4 và 5/8, vòng bán kết được tổ chức vào ngày 9/8 và đến 13/8 là trận chung kết của giải.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?