Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức phản hồi cực "gắt" về quan điểm cầu thủ HAGL cần "bỏ nhà ra đi"

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 10:17
3.4/5 của 10 đánh giá
Trước ý kiến cho rằng cầu thủ HAGL cần phải được cho sang CLB khác để có thể tìm kiếm được thành công, Bầu Đức đã có những phản hồi rất mạnh mẽ.

Sau khi có chia sẻ gây sốc khi cho rằng ngay cả khi có được tiền đạo Nguyễn Anh Đức, HAGL vẫn chỉ đá "cho vui", Bầu Đức tiếp tục có những phản hồi cực kỳ đanh thép với những quan điểm trái chiều có liên quan đến đội bóng của ông.

Cụ thể, đang có những ý kiến cho rằng cầu thủ của HAGL cần phải rời đội bóng này để đi tìm những thành công trong sự nghiệp dưới cấp độ câu lạc bộ.

Nhìn Công Phượng tỏa sáng ở CLB TP HCM, nhiều CĐV có phần cảm thấy chạnh lòng cho phần còn lại của những ngôi sao trong đội hình của HAGL như Xuân Trường, Tuấn Anh hay Hồng Duy.

Dàn cầu thủ HAGL tuy chất lượng nhưng lại thiếu đi những danh hiệu

Bất chấp những lời bình luận từ các CĐV và phần nào đó là giới chuyên môn, ông bầu của HAGL cho biết cầu thủ của ông không cần thiết phải chia tay đội bóng để có thể tìm kiếm những chiếc cúp danh giá.

"Người nào khùng mới nói vậy. Cái gì mà cho đi đến những nơi khác thì tốt hơn. Nói vậy là người ta không hiểu gì về HAGL và các cầu thủ của HAGL hết. Thời điểm bây giờ ai nói tụi Tuấn Anh đá dở?

Dở mà lứa đó là trụ cột của ĐTQG hả? Cho nên có một số bình luận bậy chỉ cho vui thôi, với mục đích câu view thôi chứ làm gì có chuyện Tuấn Anh ở HAGL là dở. Tôi phải nói rất thật là ở HAGL, triết lý bóng đá không có chuyện phải hạng này giải nọ mới giỏi, đá bóng ở HAGL cống hiến hết mình mới là hay. Và các cầu thủ bóng đá tôi không nói khắp Việt Nam nhưng ở CLB này luôn biết rằng được đá cho HAGL là may mắn và hạnh phúc”.

Bầu Đức cho biết cầu thủ của ông không cần rời HAGL để tìm danh hiệu

Bên cạnh phát biểu trên, Bầu Đức cũng cho biết ông chắc chắn sẽ gọi trở lại tiền đạo Công Phượng từ CLB TP HCM bất chấp đội bóng chủ sân Thống Nhất có ra mức giá hấp dẫn đến đâu. Chính việc thiếu vắng Công Phượng cũng đã khiến cho lối đá của HAGL có phần thiếu sắc sảo mùa bóng này.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?