Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức: “Tuấn Anh là cầu thủ hay nhất mà học viện HAGL từng sản sinh”

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 15:21
5/5 của 1 đánh giá

Sau màn trình diễn xuất sắc của Tuấn Anh trước UAE, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã có những lời đặc biệt để nói về tiền vệ tài hoa này.

Trong trận thắng 1-0 của ĐT Việt Nam trước UAE, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục có màn thể hiện vô cùng ấn tượng nơi tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam. Ngôi sao của HAGL gần như khóa chặt “Messi Trung Đông” Omar Abdulrahman và giúp hàng thủ Việt Nam được giải tỏa hoàn toàn áp lực từ tiền vệ nguy hiểm này.

Sau màn trình diễn ấn tượng của Tuấn Anh, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức (HAGL) cho rằng ông không bất ngờ với phong độ cao của cầu thủ đội nhà. Tiết lộ về thời Tuấn Anh còn ăn tập tại học viện HAGL – Arsenal JMG, ông chia sẻ: “Tôi không bất ngờ. Từ xưa đến nay, tôi luôn đánh giá Tuấn Anh là cầu thủ hay nhất mà Học viện HAGL từng đào tạo, hơn cả Xuân Trường, Văn Toàn hay Công Phượng”.

“Lúc trước, tôi thường vác ghế ra sân, ngồi xem tụi nó tập luyện và thi đấu. Hồi đó còn bé tí nhưng Tuấn Anh vẫn là đứa xử lý thông minh, chững chạc, nhìn qua là biết tinh tế hơn những đứa khác. Chỉ tiếc, Tuấn Anh sau đó liên tục bị chấn thương hành hạ, trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật nên không thường xuyên gắn bó với bóng đá đỉnh cao”.

Bầu Đức cho rằng Tuấn Anh là học viên xuất sắc nhất của học viện

Bên cạnh đó, ông cũng khen ngợi ý chí kiên cường của Tuấn Anh sau hàng loạt chấn thương: “Tuấn Anh rất kiên cường, không bao giờ chịu bỏ cuộc mỗi khi chấn thương. Tiếp đó là sự động viên của gia đình và các thầy, đồng đội và người hâm mộ. Nhờ đó, cậu ấy đã tự tin trở lại. Có một điều mà các bạn ít nhận thấy đó là Tuấn Anh trước đây có phần tự ti vì thiếu may mắn, nhưng hiện nay thi đấu rất xông xáo và giao tiếp sôi nổi”.

“Ở CLB, tôi luôn quán triệt với các HLV rằng không được sử dụng Tuấn Anh quá mức, cậu ấy thi đấu được đến đâu thì hay đến đó. Bởi nếu ép Tuấn Anh thi đấu bằng mọi giá, rất có thể sẽ lặp lại những điều không may trước đây”. Bầu Đức chia sẻ thêm.

Gia Long

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?