Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bayern mất trụ cột ở trận Siêu kinh điển nước Đức gặp Dortmund

Thứ Ba, ngày 26/05/2020 - 08:14
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm trận đấu gặp Borussia Dortmund tại Bundesliga, đích thân HLV Hansi Flick của Bayern Munich xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara sẽ vắng mặt ở trận đấu này. Đây là tổn thất không hề nhỏ với Hùm xám bởi dưới thời Flick, Thiago luôn là một cầu thủ quan trọng.

Bayern Munich đang thể hiện phong độ rất thuyết phục kể từ khi bóng đá trở lại sau thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19. Họ giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Union Berlin (2-0) và Eintracht Frankfurt (5-2). Những kết quả này giúp thầy trò Hansi Flick củng cố vững chắc ngôi đầu với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2, Dortmund.

Ở vòng đấu tới, Bayern Munich sẽ chạm trán đúng Dortmund – đội bóng đứng ngay sau Hùm xám trên . Đây sẽ là trận đấu được dự đoán khó khăn với nhà đương kim vô địch của giải đấu bởi Dortmund cũng đang thể hiện một phong độ và màn trình diễn vô cùng thuyết phục kể từ khi giải bóng đá hàng đầu nước Đức trở lại.

Bayern mất trụ cột ở trận Siêu kinh điển nước Đức gặp Dortmund

Chắc chắn cả hai đội đều mong muốn có được lực lượng tốt nhất để tham dự trận đấu được coi là trận chung kết của Bundesliga mùa giải 2019/20. Bởi nếu Bayern giành chiến thắng họ sẽ nới rộng lên thành 7 điểm và gần như họ sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch. Ngược lại nếu họ để thua thì đồng nghĩa họ tự gây áp lực cho chính mình trong cuộc đua đến ngôi vô địch khi chỉ cách đội đứng thứ hai là Dortmund khoảng cách chỉ 1 điểm.

Tuy nhiên trước thềm trận đấu gặp Borussia Dortmund tại Bundesliga, HLV Hansi Flick buộc lòng phải thông báo tiền vệ Thiago Alcantara sẽ vắng mặt ở trận đấu này. Đây là tổn thất không hề nhỏ với Hùm xám bởi dưới thời Flick, Thiago luôn là một cầu thủ quan trọng.

Thiago đã dính chấn thương cơ và phải ngồi ngoài ở trận gặp Frankfurt. Đã có những hy vọng rằng cựu cầu thủ của Barca sẽ kịp hồi phục ở trận gặp Dortmund trong khuôn khổ vòng 28 Bundesliga nhưng điều đó đã không thành hiện thực.

“Thiago đã không tập luyện ngày hôm nay. Thật không may, cậu ấy sẽ không thể tham dự trận đấu tới.”, HLV Flick xác nhận.

Thiago chưa thể trở lại đội hình Hùm xám vì chấn thương cơ

Đây là tổn thất không hề nhỏ với Hùm xám bởi dưới thời Flick, Thiago luôn là một cầu thủ quan trọng. Tiền vệ người Tây Ban Nha đóng vai trò không khác gì “bộ não”, quán xuyến mọi công việc ở tuyến giữa, từ hỗ trợ phòng ngự tới khởi phát những đợt tấn công.

Ngoài trường hợp của Thiago, Bayern cũng sẽ không có sự phục vụ của , Niklas Sule và Corentin vì những chấn thương khác nhau.

Tuy nhiên tin vui cho Bayern là Serge Gnabry cùng Jerome Boateng đã hoàn toàn khỏe mạnh để đá chính trước Dortmund.

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?