Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị đánh giá thấp ở vị trí mới, Kante lên tiếng đáp trả khiến Sarri ấm lòng

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 11:15
5/5 của 1 đánh giá

N’Golo Kante không được đánh giá cao dưới thời HLV Sarri vì anh phải đảm nhiệm vị trí mới. Mới đây Kante lên tiếng về khả năng thích nghi của anh ở vị trí này khiến HLV Sarri cảm thấy ấm lòng.

Tham khảo thêm:

Ở thời điểm hiện tại, Kante được coi là tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Tiền vệ người Pháp góp công lớn vào 2 chức cúp vô địch Ngoại hạng Anh cùng Leicester City và Chelsea trong 2 năm liên tiếp. Không chỉ dừng lại ở đó, tại World Cup 2018 anh là một trong những nhân tố không thể thiếu trong hành trình tiến tới chức vô địch của ĐT Pháp. Ở Kante có thể lực, khả năng đọc tình huống, đánh chặn và khả năng đeo bám cực tốt.

Kante chưa thể hiện được nhiều ở vị trí mới

Tuy nhiên dưới thời HLV Sarri, với sự xuất hiện của Jorginho, Kante buộc phải đá cao hơn vị trí sở trường. Chính vị trí mới này là một trong những lý do khiến cầu thủ người Pháp chưa thể hiện được nhiều kể từ đầu mùa giải.

Chính vì màn trình diễn kém thuyết phục trong những trận đấu của Chelsea khiến anh và cả Sarri phải nhận không ít những chỉ trích. Kể từ đầu mùa giải, Kante mới chỉ có 2 đường kiến tạo và 1 bàn thắng tại . Nhiều người cho rằng khả năng tấn công của Kante là không thực sự tốt.

Kante cho rằng anh cảm thấy thoải mái với vị trí này và anh tôn trọng quyết định của HLV

Trong một chia sẻ mới đây, Kante lên tiếng về khả năng thích nghi của anh ở vị trí mới khiến HLV Sarri cảm thấy ấm lòng.

“Tôi thích bản thân được đá ở vị trí mới. HLV đã tin tưởng tôi và trao cho tôi vị trí này kể từ đầu mùa giải”

“Tôi đã cố gắng làm hết sức mình và tôi đang ngày càng chơi tốt hơn. Hy vọng rằng tôi sẽ thành công hơn nữa trong mùa giải này. Tôi tôn trọng các quyết định của huấn luyện viên”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?