Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị HLV Emery “đuổi khéo”, Mesut Ozil vẫn quyết “bám trụ” Arsenal

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây, HLV Emery đã úp mở khả năng để Mesut Ozil nằm ngoài kế hoạch của ông trong thời gian tới. Arsenal đang tính đến việc cho một CLB khác mượn Ozil tuy nhiên tiền vệ người Đức vấn quyết tâm “bám trụ”.

Tham khảo thêm:

Arsenal đang chịu gánh nặng lớn về khoản lương 350.000 bảng/tuần của Mesut Ozil trong khi những đóng góp của anh cho toàn đội là quá ít ỏi. Mùa giải này tiền vệ người Đức mới chỉ ra sân 13 trận tại và ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng. Anh thường xuyên xuất hiện trên băng ghế dự bị của Pháo thủ và dường như tiền vệ sinh năm 1988 đang nằm ngoài kế hoạch của HLV Unai Emery.

Ozil đang gây thất vọng trong màu áo Arsenal

“Tất cả cầu thủ đều có thể ra sân, những người tôi lựa chọn hôm nay đều là những cầu thủ chất lượng và tôi tin rằng họ có thể chơi tốt tuy nhiên kết quả lại không như những gì tôi mong muốn”, cựu HLV trưởng Sevilla chia sẻ sau trận đấu thua 0-1 trước Belarus BATE Borisov.

Trước tình hình trên, Arsenal tính đưa Ozil tới một CLB mới dưới dạng cho mượn để giảm bớt gánh nặng về lương thưởng cho tiền vệ người Đức. Trên thực tế, Pháo thủ muốn bán Ozil hơn là cho mượn. Tuy nhiên, điều khoản giải phóng hợp đồng của anh là rào cản khiến Arsenal chưa thể “thanh lý” anh ngay trong thi trường chuyển nhượng Hè 2019 được.

Ozil không muốn rời Arsenal dưới dạng cho mượn

Tuy nhiên, theo báo chí tại Anh Ozil không muốn rời sân Emirate theo dạng cho mượn và anh sẽ ra đi nếu có một CLB chịu trả khoản tiền để mua đứt anh ở phiên chợ Hè. Ozil đã từ chối những nỗ lực từ PSG vào tháng Giêng khi cố thuyết phục anh gia nhập CLB dưới dạng một bản hợp đồng cho mượn.

Rõ ràng Ozil không còn là nhân vật chủ chốt của đội bóng nữa. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ nghèo nàn, ngày Ozil phải cuốn gói rời Emirates sẽ chẳng còn xa.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?