Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị mắc kẹt tại Nga, Văn Hậu may mắn được CLB Hà Nội hỗ trợ nhiệt tình

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 07:41
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi biết được thông tin Đoàn Văn Hậu bị lỡ chuyến bay tại Moscow (Nga), đại diện CLB Hà Nội đã liên hệ cử người hỗ trợ cầu thủ sinh năm 1999 này trong quá trình chờ đợi.

Theo kế hoạch ban đầu, Văn Hậu bắt đầu cuộc hành trình từ Hà Lan về Việt Nam vào sáng ngay hôm nay (7/10). Tuy nhiên, hậu vệ người Thái Bình đã bị lỡ chuyến bay khi quá cảnh tại Moscow, Nga. Vì vậy, nhiều khả năng phải đến ngày 8/10 Văn Hậu mới về tới Việt Nam.

Lý do là bởi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã mua vé máy bay cho Văn Hậu về Việt Nam với hai chặng quá gần nhau. Văn Hậu sẽ chỉ có đúng 1 tiếng 15 phút transit tại sân bay Nga vào tối 6.10. Quãng thời gian là quá ngắn khiến Văn Hậu không kịp lên chuyến tay tiếp theo.

Ngay sau khi biết được thông tin Đoàn Văn Hậu bị lỡ chuyến bay tại Moscow (Nga), đại diện CLB Hà Nội đã liên hệ cử người hỗ trợ cầu thủ sinh năm 1999 này trong quá trình chờ đợi mà cụ thể là thủ tục bay và nơi ăn chốn ở.

Văn Hậu may mắn được CLB Hà Nội hỗ trợ nhiệt tình

“Ngay sau khi nhận được thông tin từ Văn Hậu, chúng tôi đã ngay lập tức hướng dẫn cầu thủ này tìm chỗ nghỉ để đảm bảo sức khoẻ. Việc Hậu chậm chuyến là có thể hiểu khi cầu thủ này chỉ có tối đa 45 phút để chuyển máy bay. Sân bay Nga rất rộng mà Văn Hậu còn bị trễ chuyến từ Amsterdam sang nên dù hết sức cố gắng nhưng em ấy cũng không thể kịp di chuyển. Để đảm bảo Văn Hậu sẽ không còn gặp vướng mắc gì, chúng tôi đã liên hệ người quen hỗ trợ cầu thủ này trong hành trình còn lại về Việt Nam”, ông Nguyễn Huy Hùng Việt người giúp đỡ Văn Hậu tại Nga cho hay.

Ngoài đại diện CLB Hà Nội, VFF cũng ngay lập tức cử đại diện Phòng các đội tuyển quốc gia đặt vé cho Hậu bay về Việt Nam vào tối muộn ngày 7.10.

Theo thông tin mới nhất, khoảng 9h sáng ngày 8/10 Văn Hậu sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài. Như vậy, Văn Hậu chỉ có thời gian 2 ngày tập trung cùng ĐT Việt Nam trước khi đối đầu Malaysia vào ngày 10/10. Đây thật sự là sự cố đáng tiếc, do quãng đường di chuyển dài cộng với thời gian chờ đợi mệt mỏi sẽ ảnh hưởng đáng kể đến thể lực của hậu vệ sinh năm 1999.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?