Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Simeone chỉ trích, Courtois lên tiếng đáp trả cực gắt

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 14:23
5/5 của 1 đánh giá

Sau những phát ngôn tiêu cực của HLV Simeone hướng về mình, mới đây thủ thành Thibaut Courtois đã có những màn đáp trả “cực gắt” về phía ông thầy cũ.

Tham khảo thêm:

Mới đây thủ thành Courtois đã có những màn đáp trả “cực gắt” sau những phát ngôn tiêu cực của HLV Simeone hướng về mình. Theo đó HLV của Atletico cho rằng Courtois giành được danh hiệu The Best cho các thủ môn là chỉ đơn giản là vì anh chơi cho Real.

Simeone cho rằng thủ môn của Real không xứng với giải thưởng của FIFA

Trong buổi họp báo sau chiến thắng 1-0 trước Rayo Vallencano tại vòng 16 vừa qua, thủ thành người Bỉ đã có những màn đáp trả: “Simeone chỉ trích Madrid để được người hâm mộ yêu mến. Anh ấy luôn làm thế, tấn công Real Madrid là điều tốt nhất nhất để nâng tầm ảnh hưởng”

“Tất nhiên rồi, ai cũng có ý kiến của riêng mình và điều đó xứng đáng được tôn trọng. Thế nhưng tôi đã ở đó 3 năm và tôi biết rằng ông ta luôn thích công kích những đội bóng mạnh nhất thế giới. Đó chỉ vì một lý do đơn giản vì ông muốn lấy lòng các CĐV Atletico mà thôi”

Courtois lên tiếng đáp trả cực gắt sau những lời chỉ trích của Simeone

Nói về giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất của FIFA, Courtois chia sẻ thêm: “Jan Oblak cũng là một thủ môn tuyệt vời, thế nhưng danh hiệu này là do rất nhiều người cùng bầu chọn chứ chẳng phải cá nhân riêng”

“Khi tất cả mọi người bầu chọn cho tôi, tôi vẫn đang thi đấu cho Chelsea và mới kết thúc chiến dịch World Cup 2018”

Courtois từng có thời gian thi đấu cho Atletico từ một bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea năm 2011. Sau khi chuyển tới thi đấu cho Real Madrid rất nhiều CĐV của Atletico đã công khai chỉ trích Courtois bởi vì những lời lẽ phát biểu thiếu tôn trọng của anh về những người đồng đội cũ và CLB mà anh từng thi đấu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?