Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị tố phản thầy Lampard, Rudiger cuống cuồng phân minh

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 11:20
5/5 của 2 đánh giá
Trước những thông tin cho rằng bản thân chính là nguyên nhân khiến HLV Lampard mất việc ở Chelsea, mới đây trung vệ Antonio Rudiger đã lên tiếng giải thích.

Không lâu sau khi HLV Frank Lampard bị Chelsea sa thải, truyền thông Anh đã tiết lộ một trong những lý do lớn nhất khiến ông thầy người Anh bị mất việc. Cụ thể theo tờ Daily Mail, những ngày trước khi Lampard bị sa thải, phòng thay đồ Chelsea rối như canh hẹ vì những lục đục nội bộ. Một trong những cầu thủ gây rối loạn trong phòng thay đồ của The Blues là Antonio Rudiger.

Antonio Rudiger bị tố làm loạn phòng thay đồ của Chelsea dưới thời Lampard

Anh làm loạn ở Chelsea vì không được HLV Lampard tin dùng nên tỏ rõ thái độ bất mãn. Thậm chí, Rudiger không kiểm soát được bản thân nên đã hơn 1 lần gây gổ và xung đột với thủ quân Cesar Azpilicueta trong các buổi tập. Ngoài ra trung vệ người Đức cũng có những tác động lên BLĐ Chelsea khiến Lampard bị mất việc.

Trước những thông tin trên, mới đây trung vệ Antonio Rudiger đã lên tiếng giải thích: “Đã có rất nhiều tin đồn nhảm nhí về tôi kể từ tuần trước”, Rudiger nói với The Athletic .

“Tôi chưa bao giờ nói chuyện với ban lãnh đạo về tình hình của huấn luyện viên hoặc về bất kỳ chủ đề nào khác.”

>>> Xem thêm: bóng đá anh

“HLV Lampard đã tin tưởng tôi sau giai đoạn Giáng sinh đầy khó khăn. Chính bởi thế nên tôi cần phải cảm ơn ông ấy vì điều này”

Rudiger giải thích không có chuyện anh phản thầy ở Chelsea

“Đây cũng chính là lý do tại sao tôi bảo với người đại diện của mình chưa cần tìm kiếm bến đỗ mới cho tôi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Thật không may là tôi chẳng thể làm gì khi BLĐ Chelsea quyết định sa thải huấn luyện viên cả, Trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì tôi cũng luôn muốn Chelsea được dẫn bắt bởi HLV chất lượng nhất”

“Về vụ xung đột với Azpilicueta, tôi chắc chắn rằng tôi và anh ấy chẳng có vấn đề gì cả. Anh ấy là đội trưởng và đương nhiên phải tôn trọng điều đó. Tôi rất vui khi anh ấy cũng như Tammy Abraham đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn bằng những chia sẻ trên mạng Twitter”

“Nhiều thành phần bên ngoài đang muốn nội bộ của chúng tôi trở nên phức tạp hơn. Hy vọng cả đội không bị ảnh hưởng tiêu cực bởi điều đó và sẽ tiếp tục đoàn kết để hướng tới kết quả tốt trước Burnley

Video highlights Chelsea - Burnley Ngoại hạng Anh vòng 21:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?