Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bierhoff: “Không có Ozil sẽ tốt hơn cho Đức”

Thứ Tư, ngày 11/07/2018 - 00:26
5/5 của 1 đánh giá

Gíam đốc kinh doanh của đội tuyển Đức Oliver Bierhoff vừa thừa nhận việc nên cân nhắc loại bỏ Mesut Ozil trong đội hình dự World Cup của Die Mannschaft sau khi những bức ảnh của cầu thủ này chụp với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan được đăng tải và nhận nhiều chỉ trích.

Bierhoff phát biểu: “Cho đến bây giờ, chúng tôi không bao giờ khuyến khích các cầu thủ của đội tuyển quốc gia phải làm điều đó. Chúng tôi đã không thành công với Mesut và vì vậy có lẽ chúng ta nên xem xét việc loại anh ấy ra khỏi đội hình.”

Trước đó, việc chụp hình cùng tổng thống Thổ Nhỹ Kỳ của Ozil và Gundogan đã vấp phải một sự chỉ trích mạnh mẽ từ công chúng. Trong khi Gundogan đã có lời giải thích thì Ozil lại hoàn toàn im lặng và tránh xa truyền thông trong trại huấn luyện.

Ozil chụp hình cùng tổng thống Thổ Nhỹ Kỳ Tayyip Erdogan

Ông Bierhoff nói: “Chúng tôi yêu cầu các cầu thủ chơi theo cách riêng và đưa ra ý kiến của họ. Chúng tôi muốn có những lời nói trung thực và cởi mở. Nhưng  Mesut vì một vài lý do khác nhau nên đã không thể nói ra những gì  chúng tôi cần”.

Người hâm mộ và các chính trị gia của Đức đều cho rằng hai cầu thủ này không tôn trọng các giá trị của nước Đức và cũng đã bị liên đoàn bóng đá Đức nhắc nhở. Vụ việc này không chỉ gây ảnh hưởng đến 2 cầu thủ mà còn có thể làm ảnh hưởng ít nhiều đến đội tuyển Đức. Ông Bierhoff nói: “Tôi nghĩ thực tế là Mesut và Ilkay chụp ảnh không làm phiền đội bóng nhưng cuộc tranh luận vẫn đang tiếp diễn”.

Ozil chỉ còn là cái bóng của chính mình

Ozil và Gundogan đều là người gốc Thổ Nhỹ Kỳ. Trong đó, Ozil chính là một trong những nhân tố đưa Đức đến chức vô địch World Cup 2014. Tuy nhiên, tại World Cup 2018, Ozil đã thi đấu kém hiệu quả và chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Hai trận Ozil thi đấu, đội tuyển Đức đều thua và trong đó có thất bại cay đắng 0-2 trước Hàn Quốc. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, anh đã ngay lập tức phải hứng chịu cơn thịnh nộ của một vài khán giả quá khích trên khán đài.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?