Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bình phục chấn thương, sao Liverpool vẫn bị đẩy xuống đá cùng đội trẻ

Thứ Sáu, ngày 29/03/2019 - 15:32
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Liverpool, Alex Oxlade-Chamberlain bắt đầu hồi phục chấn thương. Tuy nhiên anh sẽ trở lại thi đấu ở đội trẻ U23 trước khi quay lại đội hình chính.

Tham khảo thêm:

Tiền vệ người Anh đã phải ngồi ngoài 11 tháng, sau khi bị đứt dây chằng đầu gối vào tháng 4 năm 2018. Mặc dù theo nhà báo James Pearce nói với tờ Liverpool Echo, có thể sẽ không lâu nữa cho đến khi anh ấy hoạt động trở lại. 

“Jurgen Klopp rất muốn Oxlade-Chamberlain dành thời gian chơi bóng ở đội trẻ U23 Liverpool của Neil Critchley, để xây dựng thể lực chuẩn bị cho trận đấu trước khi xem xét gọi anh ấy trở lại đội một.”, James Pearce nói.

“Liverpool sẽ đưa ra quyết định muộn về việc cầu thủ 25 tuổi này có tham gia trận đấu với U23 Everton tại Anfield hay không.”

Ngôi sao người Anh đã không thể ra sân từ tháng 4 năm ngoái

Người ta nói rằng, nếu Oxlade-Chamberlain không sẵn sàng cho cuộc chạm trán đó, rất có thể anh ta sẽ tham gia vào trận đấu với Derby County vào thứ Sáu. Oxlade-Chamberlain đã mang đến một sự khác biệt cho hàng tiền vệ của Liverpool trong mùa giải 2017-2018, anh ấy thường dâng cao từ các vị trí trung tâm và tung ra những cú sút từ xa, điều đó khiến anh ấy trở một cầu thủ đáng sợ.

Liverpool đang rất cần sự có mặt của Chamberlain ở cuối mùa giải

Đôi khi, đó là một lợi thế mà đội đã bỏ lỡ ở mùa giải năm nay, mặc dù “Lữ đoàn đỏ” vẫn đang cố gắng có được danh hiệu . Nếu giành chiến thắng trước U23 Everton vào Chủ nhật, họ sẽ vượt qua U23 Manchester City để có vị trí đầu bảng, mùa giải chỉ còn 9 trận.

Nếu Klopp có sẵn Oxlade-Chamberlain trong giai đoạn cuối của mùa giải, đặc biệt là với Liverpool vẫn tham gia UEFA Champions League, đó sẽ là một cú hích lớn cho câu lạc bộ.

Huy Việt

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?