Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bộ ảnh đính hôn tuyệt đẹp Công Phượng - Viên Minh gây bão triệu fan

Thứ Bảy, ngày 06/06/2020 - 05:51
2.6/5 của 61 đánh giá
Trên trang Fanpage chính thức, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã gây bão triệu fan với bộ ảnh đính hôn tuyệt đẹp cùng cô bạn gái xinh đẹp và tài giỏi Tô Ngọc Viên Minh. Dù không quá phô trương những thực sự lễ đính hôn của Phượng vẫn nhận được sự quan tâm lớn.

Như đã đưa tin, vào tối ngày 3/6, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tổ chức lễ đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh. Tiệc mừng được tổ chức trang trọng tại khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon.

Trong ngày 4-5/6, người hâm mộ bóng đá Việt Nam và đặc biệt là những người yêu mến Công Phượng chỉ được theo dõi những hình ảnh được một vài người tham dự buổi lễ đính hôn đăng tải. Trước đó một tài khoản Instagram đã cập nhật hình ảnh của bạn gái Công Phượng và dàn bê tráp lên mạng xã hội. Hình ảnh nhận được sự chú ý đặc biệt bởi thần thái của cô dâu trước giờ G.

Những hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ sau buổi lễ đính hôn của Công Phượng và Viên Minh

Sau đó là một đoạn video được một người bạn chia sẻ trên mạng xã hội về khoảnh khắc Viên Minh diện trên mình chiếc váy màu trắng tinh khôi với thiết kế trễ vai giúp khoe bờ vai trần mảnh mai. Cô nàng bước đi bên cha đầy tự tin, gương mặt luôn nở nụ cười rạng rỡ. Sau đó là khoảnh khắc mọi người cùng nâng ly chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ. Đó được xem là những tư liệu quý về lễ đính hôn của Công Phượng bởi anh chàng này không tiết lộ sự kiện trọng đại này với truyền thông.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

Đêm ngày 5/6, tiền đạo xứ Nghệ giúp fan “giải cơn khát” khi đăng tải một bộ ảnh đính hôn tuyệt đẹp. Bên cạnh bộ ảnh là những lời chia sẻ thật lòng của Phượng về lễ đính hôn của mình và Viên Minh.

Bộ ảnh đính hôn tuyệt đẹp Công Phượng - Viên Minh gây bão triệu fan

Ngay lập tức, Công Phượng và bạn gái nhận được cơn "bão like" và những dòng chúc phúc của người hâm mộ. Dù đó là thời điểm gần bước sang ngày mới nhưng độ hot về bộ ảnh đính hôn của Công Phượng vẫn thu hút sự chú ý khủng khiếp từ người hâm mộ. Chỉ trong vòng vài giờ đăng tải bộ ảnh này đã nhận được rất nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ. Đa số mọi người đều vào chúc phúc cho đội bạn trẻ, chúc cho Công Phượng sẽ thi đấu thành công trong tương lai.

Xem thêm những hình ảnh trong bộ ảnh đính hôn tuyệt đẹp Công Phượng - Viên Minh:

Xem thêm video:

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?