Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ sau lưng khủng hoảng, Carrick xếp Mourinho ngang hàng Sir Alex

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 16:40
5/5 của 1 đánh giá

Dù Man United đang gặp nhiều khó khăn nhưng trợ lý HLV Carrick vẫn khẳng định Jose Mourinho là 1 trong 3 HLV giỏi nhất trong 25 năm qua cùng với Sir Alex Ferguson.

Xem thêm:

Man United đang có một giai đoạn mở màn không được như ý với hàng loạt những kết quả đáng thất vọng tại. Tương lai của HLV Jose Mourinho cũng đang rất mịt mờ sau sự khởi đầu kém cỏi và những rạn nứt trong mối quan hệ với các học trò. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại đang có được sự ủng hộ rất lớn từ trợ lý Michael Carrick.

Carrick vẫn ủng hộ HLV Mourinho dù Man United đang sa sút

Trong bài phỏng vấn trên tạp chí DailyMail, Carrick đã thẳng thắn thừa nhận rằng Quỷ đỏ thành Manchester đang không có được phong độ tốt nhưng HLV Mourinho vẫn là một trong những nhà cầm quân giỏi nhất.

“Khi mọi người hỏi tôi về việc Jose thích gì nhất. Câu trả lời của tôi là dư vị chiến thắng. Ông ấy đã làm điều đó quá lâu và quá nhiều rồi. Tất cả những gì ông ấy làm là vì chiến thắng cuối cùng”.

“Anh ấy đã giành được danh hiệu tại Man United và cả đội vẫn đang cố gắng quay trở lại với những danh hiệu. Chúng tôi không thể che giấu sự thật về những kết quả không tốt gần đây nhưng chúng tôi sẽ làm hết sức để có thể trở lại với đúng vị thế của mình”.

Carrick đưa Mourinho ngang hàng với Sir Alex Ferguson

“May mắn cho tôi khi vừa bắt đầu sự nghiệp huấn luyện lại đã được làm việc với một trong những HLV giỏi nhất trong 25 năm qua. Nếu bạn cho tôi chọp Top 3 hay Top 5 những chiến lược gia giỏi nhất trong khoảng thời gian đó, chắc chắn Jose và Sir Alex phải có mặt trong đó. Tôi đã may mắn khi được làm việc cùng cả 2 người họ và lĩnh hội được rất nhiều”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?