Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bốc thăm vòng bảng bóng đá nam Olympic Tokyo: Brazil chung bảng với Đức, Nhật Bản dễ thở

Thứ Tư, ngày 21/04/2021 - 18:15
2.9/5 của 4 đánh giá
Mới đây, kết quả bốc thăm vòng bảng môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020 đã được xác định. Theo đó, nhà đương kim vô địch Brazil sẽ nằm cùng bảng với á quân Đức trong khi chủ nhà Nhật Bản vào bảng đấu không quá khó.

Vào chiều nay (21/4), các bảng đấu môn bóng đá nam Olympic Tokyo đã được xác định sau buổi lễ bốc thăm diễn ra tại Zurich, Thuỵ Sĩ. Sau khi những lá thăm may rủi được tiến hành, người hâm mộ đang rất chờ vào các màn so tài nảy lửa ngay ở vòng bảng giải đấu này.

Cụ thể, nhà ĐKVĐ Brazil sẽ nằm tại bảng D. Họ sẽ phải chạm trán với á quân Olympic Đức ngay ở vòng bảng. Ngoài 2 ông lớn nói trên, các đội bóng khác góp mặt trong bảng đấu này là Olympic Bờ Biển Ngà cùng Olympic Ả Rập Xê Út.

Với đẳng cấp vượt trội, sẽ không quá bất ngờ nếu như nhà Brazil cùng Đức là 2 đội bóng giành vé đi tiếp ở bảng đấu này. Đây cũng là những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch ở thế vận hội Tokyo diễn ra vào mùa hè năm nay.

Kết quả bốc thăm vòng bảng bóng đá nam Olympic Tokyo 2020

Ngoài bảng đấu có sự hiện diện của cả đương kim vô địch lẫn đương kim á quân, một đội bóng cũng nhận được nhiều sự chú ý là chủ nhà Nhật Bản. Theo kết quả bốc thăm, đội bóng xứ sở mặt trời mọc sẽ nằm tại bảng A với Olympic Pháp, Olympic Nam Phi cùng Olympic Mexico.

Đây là bảng đấu không quá thử thách cho Olympic Nhật Bản, bởi vậy, họ hoàn toàn có thể giành vé lọt vào vòng tứ kết của giải đấu. Đó sẽ là điều mà mọi fan hâm mộ chủ nhà mong chờ.

ĐKVĐ Brazil chạm trán á quân Đức ngay ở vòng bảng 

Bên cạnh các bảng đấu nói trên, 2 bảng đấu B và C là sự xuất hiện của những đại diện ưu tú khác. Tại bảng B, Olympic Hàn Quốc sẽ chạm trán với Olympic New Zealand, Olympic Honduras cũng như Olympic Romania. Trong khi đó, ở bảng C, Olympic TBN sẽ đối đầu với Olympic Ai Cập, Olympic Argentina cùng với Olympic Australia. Đây hứa hẹn là bảng đấu rất khó lường.

Theo kế hoạch, các trận đấu môn bóng đá nam thế vận hội Tokyo sẽ diễn ra từ ngày 22/7/2021 (Vòng bảng) đến ngày 7/8/2021 (trận chung kết). Mỗi đội bóng sẽ được phép sử dụng 3 cầu thủ trên 23 tuổi tham dự giải đấu này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?