Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bonucci: “Tôi muốn được dẫn dắt Juventus trong tương lai”

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 20:32
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus hi vọng sẽ có thể trở thành HLV trưởng của Bà Đầm già thành Turin sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Xem thêm:

Trung vệ đang khoác áo Juventus, Bonucci vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn được dẫn dắt Bà Đầm già thành Turin trong tương lai, sau khi cầu thủ này kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Theo nguồn tin , lão tướng 31 tuổi cho biết mối quan hệ giữa anh và HLV Max Allegri đang dần được cải thiện thời gian gần đây. Những mâu thuẫn trước đây giữa người đội trưởng và vị HLV của Bianconeri dần được giải quyết và Bonucci hi vọng sẽ có thể tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Allianz vào một ngày không xa.

Bonucci hi vọng sẽ trở thành HLV trưởng của Juventus trong tương lai

Trả lời tờ Corriere dello Sport, tuyển thủ người Italia chia sẻ: “Ước mơ của tôi là được trở thành một HLV của một đội bóng lớn, đặc biệt là Juventus”

“Do đó, tôi đang quan sát và gạt tất cả những bí mật của các HLV khác nhau sang một bên để nỗ lực trau dồi bản thân mình”, Bonucci cho biết.

Thêm vào đó, trung vệ này cũng thừa nhận đã sai lầm khi rời Juventus sau những bất đồng trong những tháng cuối ở mùa giải 2016/17.

Lão tướng 31 tuổi đang hạnh phúc tại thành Turin sau những bất đồng trước đó

“Với những con người thông minh và trưởng thành, có một điều rõ ràng là: khi cả hai bắt tay làm việc với nhau, cần cùng nhau hướng tới thực hiện mục tiêu chung. Phẩm chất của tất cả các HLV là họ đều thông minh, sáng suốt. Điều đó giúp ông ấy (Allegri) làm chủ phòng thay đồ và rất quan trọng với Juve”

“Rời CLB là một quyết định khó khăn, xảy ra vào lúc tôi nóng nảy. Nó cũng dạy cho tôi biết rằng khi đang nóng giận, chúng ta thường đưa ra những quyết định sai lầm”, lão tướng 31 tuổi cho hay.

Bonucci đã trở lại Juventus trong mùa Hè năm nay sau 1 mùa giải chuyển tới thi đấu vì những bất đồng với HLV Allegri. Hiện tại, cầu thủ này đang cảm thấy hạnh phúc tại thành Turin khi giúp CLB toàn thắng sau 8 vòng đấu, dẫn đầu   với 24 điểm tuyệt đối. 

Hải Nam 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?