Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes đá penalty như Quế Ngọc Hải ở bàn thắng đầu tiên cho MU

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 23:07
5/5 của 1 đánh giá

Bruno Fernandes là người ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu của MU gặp Watford tại vòng 27 giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, bàn thắng trên chấm phạt đền của tân binh MU y hệt với pha đá phạt Quế Ngọc Hải thường sử dụng.

Vòng 27 , MU tiếp đón Watford trên sân nhà với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm nhằm áp sát top 5 (Man City nhận án phạt không được tham dự C1 mùa giải năm sau). Ở trận đấu này tân binh Bruno Fernandes được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên trong đội hình xuất phát với rất nhiều kỳ vọng.

Anh được tin tưởng giao đá chính và anh đã thi đấu vô cùng năng nổ, chịu khó di chuyển, tranh chấp và đặc biệt tung ra những đường chuyền tạo ra những cơ hội ngon ăn cho đồng đội.

Fernandes đá penalty như Quế Ngọc Hải ở bàn thắng đầu tiên cho MU

Và bản hợp đồng từ Sporting CP đã không làm người hâm mộ thất vọng với màn trình diễn ấn tượng trước Watford khi anh có bàn thắng mở tỉ số cho MU. Phút 41 nhận được đường chuyền của đồng đội Fernandes thoát xuống nhanh chóng. Thủ môn Ben Foster đã buộc phải phạm lỗi với tân binh của MU trong vòng cấm.

Trọng tài đã không ngần ngại chỉ thẳng tay vào chấm phạt đền và chính Fernandes là người được đồng đội giao trọng trách nặng nề này. Trên chấm phạt đền, Fernandes tự tin di chuyền rồi ở bước chạy đà cuối cùng, bất ngờ… nhảy lên rồi dứt điểm sang góc phải đánh lừa Foster.

Đây là phong cách đá penalty quen thuộc thường thấy được ở Jorginho – cầu thủ hiện đang thi đấu cho Chelsea hay Sergio Ramos của Real Madrid và đặc biệt từ đội trưởng Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam. Theo cách nói quen thuộc của fan bóng đá Việt Nam thì đó là phong cách đá penalty kiểu “chân sáo”.

Cú sút penalty “nhảy chân sáo” của Quế Ngọc Hải vào lưới ĐT Indonesia

Còn nhớ hồi ĐTQG Việt Nam thi đấu tại Asian Cup 2019, Quế Ngọc Hải đã sút tung lưới Yemen, đem lại hi vọng đi tiếp cho đoàn quân cờ đỏ sao vàng. 5 tháng sau, anh lại sút tung lưới Curacao cũng nhờ kỹ thuật “nhảy chân sáo”. Chưa kể ở trận đấu với ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Quế Ngọc Hải cũng có bàn thắng mang phong cách tương tự.

Quay trở lại với Bruno Fernandes, đây là bàn thắng đầu tiên của anh trong màu áo Quỷ đỏ. Ngoài bàn thắng mở tỉ số tân binh đắt giá của MU còn đóng góp 1 kiến tạo giúp Greenwood ấn định .

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?