Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes và cơ hội làm nên lịch sử tại giải ngoại hạng Anh

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 10:00
5/5 của 1 đánh giá
Bruno Fernandes vẫn đang là đầu tàu tại MU vào thời điểm này. Hiện tại, anh đang có cơ hội lớn để làm nên lịch sử ở giải bóng đá ngoại hạng Anh, điều mà những huyền thoại như Frank Lampard, Paul Scholes hay Steven Gerrard cũng không làm được.

Kể từ khi chuyển tới MU vào tháng 1 năm 2020, Bruno Fernandes đã trở thành đầu tàu tại đội bóng. Màn trình diễn ấn tượng mà anh thể hiện giúp Quỷ đỏ có vé tham dự cúp C1 ở mùa bóng vừa qua và đang có vị trí thứ 2 tại ngoại hạng Anh mùa này. 

Ở ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21, Bruno Fernandes có số pha lập công cao thứ 2 (chỉ sau Mohamed Salah) khi sở hữu 16 lần làm bàn so với con số 17 của tiền đạo Liverpool. Vì thế, nếu giữ phong độ ổn định như trong quãng thời gian qua, tiền vệ người BĐN hoàn toàn có thể vượt qua chân sút người Ai Cập để vươn lên dẫn đầu, thậm chí giành danh hiệu vua phá lưới.

Trong trường hợp làm được điều đó, Bruno Fernandes sẽ tạo nên lịch sử ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh khi là tiền vệ đầu tiên giành “Chiếc giày vàng" - giải thưởng dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ngoại hạng Anh.

Danh sách các chân sút hàng đầu tại ngoại hạng Anh 2020/21 sau 29 vòng

Kể từ khi ngoại hạng Anh chính thức đổi tên vào mùa giải 1992/93, chưa có bất cứ cầu thủ nào thi đấu ở hàng tiền vệ có thể sở hữu vinh dự ấy. Mùa giải 2007/08, Cristiano Ronaldo từng giành danh hiệu “vua phá lưới", tuy nhiên, khi đó, anh thường chơi ở hàng tiền đạo 3 người của MU, bên cạnh Rooney và Tevez. Bởi vậy, người ta không tính CR7 là một tiền vệ.

Giờ đây, đồng hương của chân sút này là Bruno Fernandes đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử. Nếu xét về phong độ, tiền vệ người BĐN rõ ràng hơn hẳn Mohamed Salah vào thời điểm hiện tại. Ngoài ra, MU cũng đang có chuỗi trận ấn tượng hơn và vị trí cao hơn so với Lữ đoàn đỏ.

Bruno Fernandes đang có cơ hội trở thành tiền vệ đầu tiên giành danh hiệu "Vua phá lưới" ngoại hạng Anh

Bởi thế cho nên, cách biệt 1 bàn là hoàn toàn có thể san lấp. Hiện tại, mùa giải vẫn còn 9 vòng đấu nữa và vì thế, Bruno Fernandes đủ khả năng soán ngôi của Salah. Chắc chắn, cầu thủ người BĐN sẽ đá chính trong cả 9 trận đấu ấy nếu không chấn thương bởi anh đang là cái tên không thể thay thế tại MU.

Với các fan hâm mộ Quỷ đỏ, họ đang rất chờ đợi vào việc Bruno Fernandes sẽ làm nên lịch sử khi sở hữu danh hiệu “Vua phá lưới" tại ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Video highlight MU vs West Ham - vòng 28 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?