Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes nói lời cay đắng sau trận hòa như thua của MU

Chủ Nhật, ngày 07/02/2021 - 11:38
5/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ Bruno Fernandes buộc phải nói ra những lời cay đắng sau khi MU để Everton cầm hòa ngay trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 23 giải Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng nay 7/2, MU có cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 23 giải Ngoại hạng Anh. Dù dẫn trước tới 2 bàn chỉ trong hiệp 1 song cuối cùng, vì những sai lầm đáng trách nơi hàng thủ, MU đã để đối thủ cầm hòa với tỉ số 3-3. 

Trận hòa này khiến MU không thể thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City, thậm chí có nguy cơ để đối thủ gia tăng cách biệt nếu giành chiến thắng trong trận đại chiến với Liverpool vào đêm nay. Rõ ràng, trong bối cảnh Quỷ đỏ đang đua vô địch, việc chỉ giành một kết quả hòa không khác gì một thất bại.

Bruno Fernandes - ngôi sao được kì vọng nhất có thêm một trận đấu hay nữa trong màu áo MU. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đóng góp một bàn thắng ở cuộc đối đầu này. Thế nhưng, siêu phẩm của Fernandes không thể giúp MU giành chiến thắng chung cuộc.

Fernandes ghi bàn nhưng không thể giúp MU giành chiến thắng

Phát biểu sau trận đấu, Fernandes tỏ ra rất thất vọng và tức giận. Chân sút 26 tuổi thừa nhận một sự thật cay đắng mà đội bóng của mình đang gặp phải, đồng thời gửi thông điệp cứng rắn tới những người đồng đội thi đấu tại hàng thủ.

"Tôi nghĩ chúng tôi đã ném kết quả trận đấu này đi tới 2 lần. Bởi nếu nhìn vào cách mà chúng tôi thể hiện trong hiệp 2 sau khi dẫn 2-0, nó thực sự tồi tệ. Chúng tôi để thủng lưới mỗi trận, chúng tôi để thủng lưới trên sân nhà. Chúng tôi để thủng lưới quá nhiều. Quá nhiều kết quả tồi tệ trên sân nhà kể từ đầu mùa và đó là điều không nên diễn ra.

Tôi nghĩ chúng tôi phải thắng trận này khi dẫn tới 2 bàn, không quan trọng bằng cách nào. Bạn dẫn 2 bàn, sau đó lại vươn lên dẫn trước một lần nữa. Thế rồi, từ một quả phạt ở gần giữa sân, chúng tôi bị thủng lưới trong những giây cuối cùng của trận đấu".

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

MU bị cầm hòa ở những phút cuối cùng 

Nếu không nhìn vào những con số thống kê, thật khó tin khi MU đang là đội có hàng công mạnh nhất giải đấu với 49 bàn thắng. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ cũng là đội để thủng lưới nhiều nhất trong top 10 của giải Ngoại hạng Anh với 30 bàn thua.

Đây chắc chắn là điều mà HLV Ole Solskjaer cần phải cải thiện nếu muốn tiếp tục cuộc đua tới ngôi vương mùa bóng năm nay.

Video highlights MU - Everton Ngoại hạng Anh vòng 23:

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?