BTV Quốc Khánh lên tiếng xin lỗi Bùi Tiến Dũng sau sự cố gây tranh cãi

Thứ Bảy, ngày 07/12/2019 - 09:20

5/5 của 1 đánh giá

Sau sự cố gây tranh cãi với thủ thành Bùi Tiến Dũng trong buổi bình luận trận đấu với Indonesia vào ngày 1/12, mới đây, đích thân BTV Quốc Khánh đã lên tiếng xin lỗi người gác đền của U22 Việt Nam.

Cụ thể, trong buổi bình luận ở trận đấu giữa U22 Việt Nam với U22 Indonesia, BTV Quốc Khánh đã khiến nhiều fan hâm mộ tranh cãi vì nhắc đến sai lầm mà thủ thành Bùi Tiến Dũng mắc phải trong cuộc so tài nói trên. Theo đó, anh giả vờ gọi điện thoại cho Văn Lâm cùng thông điệp:

“Alo, Văn Lâm đấy ạ? Nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ? Chúng tôi đang rất cần người”, Quốc Khánh cầm điện thoại nói”.

Hành động và lời nói của BTV Quốc Khánh ngay lập tức bị cho là kém duyên, mỉa mai sai lầm của người khác. Bùi Tiến Dũng đúng là đã mắc lỗi sai sơ đẳng khiến U22 Việt Nam phải nhận bàn thua nhưng anh cũng không nên nói thế, bởi hành động này có thể làm tinh thần thi đấu của cầu thủ bị xao nhãng. Hơn nữa, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã có được chiến thắng 2-1.

Sau một tuần gây tranh cãi, trong chương trình bình luận bóng đá do mình thực hiện mới đây BTV Quốc Khánh chính thức lên tiếng về vụ việc tai tiếng ấy. Cụ thể, chia sẻ trên sóng truyền hình, MC nổi tiếng của VTV nhấn mạnh:

“Trong mọi thất bại cay đắng có sai sót cá nhân của các cầu thủ. Chương trình của chúng tôi đã từng đứng về Phí Minh Long, Nguyên Mạnh và nhiều cầu thủ khác khi họ được ít người yêu mến hơn thế hệ vàng hiện tại rất nhiều.

Quan điểm của chúng tôi là khi đã nỗ lực hết mình thì không có lỗi. Người buồn nhất là các cầu thủ và tốt nhất để xin lỗi thì hãy nỗ lực hơn để cống hiến cho khán giả trong tương lai.

Thế nên, thay vì cố gắng giải thích rằng chúng tôi không hề cố ý làm tổn thương thủ môn Bùi Tiến Dũng, chúng tôi đã làm hai việc, đó là nỗ lực hơn để phục vụ khán giả và tất nhiên, tôi đã gửi lời xin lỗi cá nhân đến thủ môn Bùi Tiến Dũng nếu làm tổn thương anh. Chính vì câu chuyện này mà chúng tôi đã trải qua một tuần thực sự thót tim và hồi hộp.

Tưởng tượng xem, nếu sai lầm của Văn Toản sau đó dẫn đến việc đội tuyển U22 Việt Nam bị loại khỏi SEA Games thì khó xử biết bao. Nếu chúng tôi làm công việc quen thuộc của mình là bảo vệ thủ môn Văn Toản, nhiều người sẽ nói rằng các anh giả vờ, các anh đâu thông cảm với Bùi Tiến Dũng mà bây giờ lại bênh cho Văn Toản.

Nhưng thật tuyệt vời điều đó đã không xảy ra. Ông Park Hang Seo thật biết cách khiến mọi cảm xúc vỡ òa”.

Dương Anh

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bên lề Sea Games

VIDEO: Trợ lý người Hàn Quốc hát Quốc ca Việt Nam khi U23 đăng quang

11:08 23-05-2022

Trợ lý người Hàn Quốc của HLV Park Hang Seo, Lee Young Jin gây xúc động khi hát vang Quốc ca Việt Nam trong thời điểm U23 đăng quang SEA Games 31.

Người hùng Nhâm Mạnh Dũng là 'hoa đã có chủ', người yêu xinh như mộng

10:56 23-05-2022

Nhâm Mạnh Dũng là người hùng của U23 Việt Nam trong đêm 22/5 lịch sử tại Mỹ Đình. Nhưng thông tin cầu thủ điển trai sinh năm 2000 đã tìm được 'nửa kia' của mình, chắc chắn sẽ khiến không ít fan girl tiếc nuối.

U23 Việt Nam gặt Vàng SEA Games 31, người tên Dũng, tên Như là 'sướng nhất'!

10:23 23-05-2022

Thứ Hai đầu tuần (23/5), nhưng lại đang không khác gì một ngày hội của người dân Việt Nam sau chiến tích của U23 Việt Nam ở SEA Games 31. Đặc biệt những người hâm mộ có tên Như và Dũng đang là những CĐV được hưởng trọn niềm vui.

Tiến Linh cởi áo ăn mừng, như là 'chuyện thường ở huyện'

16:10 20-05-2022

Theo luật, cầu thủ khi kéo áo quá đầu sẽ bị phạt thẻ vàng cảnh cáo. Tuy nhiên thực tế, không ít trường hợp các ngôi sao sân cỏ bất chấp điều đó để có một pha ăn mừng bùng nổ, như Tiến Linh sau bàn thắng vào lưới U23 Malaysia.