Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bức xúc với trọng tài, CLB TP.HCM gửi đơn kiến nghị lên VFF

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 14:03
4/5 của 2 đánh giá
Mới đây CLB TP.HCM đã gửi đến kiến nghị lên VFF và VPF về công tác trọng tài trong trận gặp CLB Quảng Ninh ở vòng 3 V.League 2021.

Chiều 14/3, CLB TP.HCM nhận thất bại 0-2 trước Than Quảng Ninh ở trận đấu bù vòng 3 V.League 2021, qua đó thua trận 2 ở mùa giải năm nay. Đội bóng mang tên Bác và cá nhân cầu thủ Lee Nguyễn bày tỏ sự không hài lòng về công tác trọng tài ở trận đấu này.

Lee Nguyễn bức xúc với trọng tài biên sau trận thua Than Quảng Ninh

Cụ thể cầu thủ 34 tuổi khẳng định quyết định thổi việt vị ở tình huống CLB TP.HCM ghi bàn của trọng tài Hoàng Ngọc Hà là sai lầm, khiến cục diện trận đấu bị thay đổi với chiều hướng bất lợi cho đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác.

Tổ trọng tài bắt trận Quảng Ninh - TPHCM gồm trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà, trợ lý trọng tài 1 Nguyễn Hữu Cường, trợ lý trọng tài 2 Trần Mạnh Lân và trọng tài thứ tư là ông Mai Xuân Hùng. Theo CLB TP.HCM, tổ trọng tài đã có 3 lần bắt việt vị không chính xác, gây ra bất lợi lớn cho đội bóng mang tên Bác.

Bức xúc với công tác trọng tài, CLB TP.HCM đã quyết định gửi văn bản kiến nghị lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) về sự việc liên quan đến công tác trọng tài. Chiến hạm đỏ mong muốn VFF và VPF xem lại băng ghi hình ở trận đấu này và yêu cầu Ban trọng tài không sử dụng tổ trọng tài này trong các trận đấu của đội chủ sân Thống Nhất ở phần còn lại V.League 2021.

Đây là phản ứng quyết lại của lãnh đạo CLB TP.HCM về công tác trọng tài – vấn đề gây nhức nhối tại V.League 2021 trong nhiều năm qua.

Tình huống gây tranh cãi ở trận Than Quảng Ninh và TP.HCM

“Tổng cộng đã có 3 tình huống mà trọng tài đã bắt sai lỗi việt vị khi tỉ số lúc đó vẫn đang là 0-0. Chúng tôi có hẳn Video tổng hợp những lỗi sai của trọng tài.”, HLB Mano Polking bức xúc chia sẻ.

“Ngoài ra trọng tài cũng bỏ qua nhiều lỗi của cầu thủ đội bạn mà có thể dẫn đến thẻ đỏ. Chúng tôi đã gửi đơn lên VFF và VPF để làm rõ việc này”

“Đáng lẽ ra tỷ số sẽ không khác và ít ra chúng tôi sẽ không thua. Chúng tôi không có ý định muốn than phiền nhưng tôi nghĩ rằng bóng đá Việt Nam nên sạch”

Video kết quả trận đấu Than Quảng Ninh vs TP.HCM vòng 3 V.league:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?