Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng ghi điểm, rộng mở cơ hội bắt chính ở TP.HCM

Thứ Bảy, ngày 06/03/2021 - 15:17
3/5 của 165 đánh giá
Trong trận đấu mang tính thử nghiệm với Bà Rịa – Vũng Tàu, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã không bỏ qua cơ hội để ghi điểm với HLV Alexandre Polking bên phía TP.HCM.

Sau 2 trận đá tập với Bình Dương (thắng 3-1 rồi sau đó thua 3-5), TP.HCM tiếp tục lên kế hoạch thi đấu với Bà Rịa – Vũng Tàu nhằm có sự chuẩn bị thật tốt khi V.League trở lại. Ở trận đầu tiên giữa hai đội, HLV Alexandre Polking tung vào sân lực lượng dự bị cho TP.HCM. Ngoài Công Thành, Huy Toàn, Thanh Bình thì còn có một sự xuất hiện đáng chú ý trong khung gỗ. Đó là .

Không bỏ lỡ cơ hội mà HLV Polking trao cho mình, Tiến Dũng đã chơi ấn tượng, tổ chức hàng phòng ngự tốt đồng thời có một số tình huống cản phá kịp thời giải nguy cho đội nhà. Đặc biệt, Tiến Dũng đã không cho Bà Rịa – Vũng Tàu có cơ hội khoan thủng mành lưới mà mình trấn giữ.

Bùi Tiến Dũng được trao cơ hội bắt chính

Hàng thủ chắc chắn với sự xuất hiện của Tiến Dũng. Hàng công với các cầu thủ dự bị cũng tận dụng thời cơ của mình. Trong một trận đấu mà ông Polking tạm cất Lee Nguyễn, Dario, Junior Barros, Joao Paulo, tiền vệ Võ Huy Toàn đã khai thác tốt cơ hội với bàn thắng chân trái ấn định chiến thắng 1-0.

Nhận đường mở bóng từ sân nhà của đồng đội Thanh Bình, Võ Huy Toàn xử lý bóng gọn gàng và khéo léo bên cánh phải trước khi dứt điểm bằng chân trái vào góc xa khiến thủ môn Bà Rịa-Vũng Tàu bất lực nhìn bóng bay vào lưới. Chiều nay, TP.HCM sẽ tái đấu với Bà Rịa – Vũng Tàu.

→ Xem thêm:

Nhiều khả năng, Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục được HLV Polking tạo điều kiện ở trận tái đấu Bà Rịa – Vũng Tàu vào chiều nay 6/3. Phong độ tốt cùng thái độ siêng năng của thủ thành mới 24 tuổi là điều mà HLV Polking ghi nhận.

và ghi điểm đối với HLV Polking

Bản thân nhà cầm quân người Brazil cũng đang lên kế hoạch xoay tua thủ môn giữa Thanh Thắng và Tiến Dũng, trong bối cảnh TP.HCM sẽ phải đá 8 trận trong vòng 1 tháng tới đây. Theo , TP.HCM sẽ lần lượt gặp Than Quảng Ninh vào ngày 14/3, đấu Sài Gòn FC vào 19/3, chạm trán Hà Nội FC hôm 23/3 trước khi có trận đấu với HAGL vào ngày 28/3.

Trong đó, trận derby với Sài Gòn FC và tiếp đón Hà Nội FC được Lee Nguyễn, ngôi sao sáng giá nhất của TP.HCM lựa chọn là tâm điểm với mục tiêu phải thắng. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?