Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng vô tình tạo nên cuộc chiến “mẹ vợ – nàng dâu” siêu đáng yêu

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 08:22
5/5 của 1 đánh giá

Với món quà cực lớn mang về từ Thái Lan về cho vợ Nguyễn Khánh Linh, Bùi Tiến Dũng đã vô tình tạo nên cuộc chiến “mẹ vợ – nàng dâu” vô cùng ngộ nghĩnh.

Tham khảo thêm:

Trở về từ sau trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, các tuyển thủ Việt Nma đã không quên mua những món quà để dành tặng gia đình và bạn bè. Bùi Tiến Dũng sẽ chẳng phải ngoại lệ khi anh có cô vợ chưa cưới xinh đẹp Nguyễn Khánh Linh đang đợi ở nhà.

Đặc biệt hơn nữa, món quà sẽ là cách Tiến Dũng dỗ dành Linh vì cô nàng là người không được sang Thái Lan cổ vũ trận đấu. Khánh Linh vừa bận việc kinh doanh, vừa đang mang bầu khá lớn nên không thích hợp cho việc di chuyển nhiều hay đi xa.

Khánh Linh khoe món quà được Tiến Dũng tặng sau chuyến đi Thái

Tiến Dũng về Hà Nội với một túi đồ khá to, trong đó có bộ mỹ phẩm trị giá hơn chục triệu đồng dành tặng cô vợ chưa cưới Khánh Linh.

Trên trang cá nhân, vợ chưa cưới của Bùi Tiến Dũng đăng tải bức ảnh chụp bộ mỹ phẩm của một thương hiệu nổi tiếng với dòng thông điệp ngắn gọn : “From Thailand with love”

Hành động ngôn tình của Tiến Dũng khiến mẹ vợ phải ganh tỵ. Cụ thể, bà Cẩm Thơ thắc mắc: “Sao tôi không có, Bùi Tiến Dũng?”.

Tiến Dũng vô tình tạo nên cuộc chiến “mẹ vợ – nàng dâu” siêu đáng yêu

Khánh Linh vào đỡ lời: “Vì cả nhà chỉ có mỗi mình con là không được đi Thái Lan thôi”. Tiến Dũng cũng nhanh chóng vào giải thích: “Con về là món quà lớn nhất rồi mẹ ơi”.

Biết rằng đó chỉ là những lời bình luận đùa vui của mẹ vợ Cẩm Thơ dành cho con rể thế nhưng nó cũng vô tình tạo nên cuộc chiến “mẹ vợ – nàng dâu” siêu đáng yêu. Không biết sắp tới Tiến Dũng sẽ bù đắp cho mẹ như thế nào đây nhưng chắc hẳn bà cũng đang rất hài long với chàng rể vì luôn yêu thương con gái mình hết mực.

Tiến Dũng nổi tiếng là người yêu chiều vợ

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?