Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùng nổ trong 25 phút cuối, Liverpool đánh bại Watford ngay trên sân khách

Chủ Nhật, ngày 25/11/2018 - 00:45
5/5 của 1 đánh giá

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã trải qua trận đấu thực sự khó khăn trên sân Watford. Tuy nhiên, chỉ cần 25 phút bùng nổ, The Kop dễ dàng đánh bại đối thủ để có được 3 điểm trọn vẹn.

>> Tham khảo thêm:

WATFORD 0-3 LIVERPOOL

BÀN THẮNG

Liverpool: Salah (67’), Alexander – Arnold (76’), Firmino (89’)

 

Với lợi thế sân nhà, Watford đã dồn lên tấn công phủ đầu Liverpool ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thậm chí, Deulofeu còn đưa được bóng vào lưới The Kop ở phút thứ 2 song trọng tài đã không còn nhận bàn thắng vì trước đó, tiền vệ này đã rơi vào thế việt vị.

Chính tình huống như làm thức tỉnh Liverpool khi ở quãng thời gian tiếp theo, họ trở lại với vị thế của một ông lớn và hoàn toàn làm chủ thế trận trên sân. Hàng loạt các cơ hội uy hiếp khung thành được những chân sút áo đỏ tạo ra và nếu may mắn hơn, Salah hay Firmino đã có thể đưa các vị khách vượt lên dẫn trước.

Salah mở điểm

Mãi cho tới phút 39, cơ hội một lần nữa mới tới với Watford khi Pereyra có pha dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm nhưng không thắng được thủ thành Alisson. Ngay sau đó, Mane cùng Salah cũng đưa ra những lời đáp trả đầy sức nặng về phía cầu môn của Foster, tuy nhiên, đáng tiếc, cả hai đều không thắng được người gác đền này.

Hiệp một kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng. Bước sang hiệp hai, vẫn là thế trận chủ động giành cho The Kop, dù vậy, với lối chơi phòng ngự chủ động, đội chủ sân Vicarage Road đã phong tỏa khá tốt các tình huống tấn cong từ phía đối thủ.

Tuy nhiên, chỉ một thoáng lơ là họ ngay lập tức phải trả giá đắt. Phút 67, Mane có tình huống chuyền ngược thuận lợi, tạo điều kiện cho Salah nhanh chân dứt điểm, mở tỉ số trận đấu.

Trước khi Alexander – Arnold lập siêu phẩm

Bàn thắng có được càng giúp cho Lữ đoàn đỏ thi đấu hưng phấn hơn. Và cũng chỉ chưa đây 10 phút sau, mảnh lưới Watford một lần nữa rung lên. Lần này, Alexander – Arnold là người điền tên mình lên bảng điện tử với siêu phẩm đá phạt mẫu mực, làm bó tay hoàn toàn Foster.

Đang trong thế thắng, Liverpool bất ngờ chơi thiếu người từ phút 82 sau chiếc thẻ vàng thứ hai mà đội trưởng Henderson phải nhận. Dù vậy, không vì thế mà Watford có thể tạo ra được các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối thủ.

Và Firmino ấn định kết quả

Thậm chí, họ còn thua thêm bàn thắng thứ 3. Xuất phát từ tình huống đi bóng của Robertson, bóng tới chân Mane và dù cho cầu thủ này không thể đánh bại được Foster thì Firmino đã có mặt đúng lúc để đưa bóng vào lưới, kết thúc trận đấu với kết quả ấn tượng.

3 điểm giành được tiếp tục giúp cho Liverpool bảo toàn thành tích bất bại đồng thời bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng .

Đội hình thi đấu

Watford: Foster, Femenia, Mariappa, Cathcart, Massina, Doucoure, Capoue, Hughes (Gray, 75’), Pereyra, Deeney, Deulofeu (Success, 57’)

Liverpool: Alisson, Alexander – Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson, Henderson, Wijnaldum, Shaqiri (Milner, 74’), Firmino (Matip, 90+2’), Mane, Salah (Fabinho, 86’).

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?