Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Tùng: “Công Phượng là quân bài chiến thuật giá trị của thầy Park”

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 15:45
5/5 của 1 đánh giá

BLV Quang Tùng cho rằng Công Phượng dù không ghi bàn nhưng vẫn là quân bài chiến thuật quan trọng của HLV Park Hang Seo.

Trong trận thắng hôm qua của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia, Công Phượng đã có 63 phút đầy cố gắng. Thế nhưng, việc không được thi đấu thường xuyên khiến cảm giác bóng của Công Phượng rõ ràng đã bị ảnh hưởng và anh không có quá nhiều tình huống đáng chú ý lên khung thành của thủ môn Marlias bên phía Malaysia.

Nhiều ý kiến cho rằng Công Phượng đã xuống phong độ trầm trọng và thi đấu mờ nhạt. Thế nhưng với bình luận viên Ngô Quang Tùng, Công Phượng là một quân bài chiến thuật giá trị của HLV Park Hang Seo: “Chúng ta nên chia sẻ với những gì Công Phượng đã đóng góp khi có mặt trên sân. Công Phượng là một ý đồ chiến thuật có giá trị của HLV Park Hang Seo”.

Công Phượng đã làm tốt nhiệm vụ của mình

“Chân sút Sint Truiden di chuyển rộng để thu hút hậu vệ đối phương, qua đó mở ra những khoảng trống để Quang Hải, Văn Toàn hay Hùng Dũng băng lên dứt điểm. Nhiệm vụ của Công Phượng là quấy phá, làm phân tâm sự tập trung của các trung vệ đối phương và anh ấy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”.

“Tôi nghĩ rằng chúng ta không nên trách Công Phượng, hãy chia sẻ với Phượng. Hãy ghi nhận những đóng góp của cầu thủ này theo cách vận hành và sử dụng con người của HLV Park Hang Seo”. BLV Quang Tùng kết luận.

Sau trận thắng Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ có 4 ngày để tập luyện cũng như làm quen với điều kiện thời tiết tại Indonesia trước khi có trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 15/10 tới trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?