Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: Các cầu thủ Chelsea đồng loạt tri ân Lampard

Thứ Ba, ngày 26/01/2021 - 09:50
3.2/5 của 28 đánh giá
Sau khi biết tin Lampard bị BLĐ Chelsea sa thải, các cầu thủ The Blues đã lập tức đăng đàn tri ân người thầy. Rõ ràng dù không có thành tích tốt cùng Chelsea nhưng Lampard vẫn nhận được sự tôn trọng lớn từ các cầu thủ và CĐV.

Vào tối ngày 25/1 theo giờ Việt Nam, BLĐ Chelsea đã ra quyết định sa thải HLV Frank Lampard. Theo đó, chiến lược gia người Anh sẽ chấm dứt 18 tháng cầm quyền ở Stamford Bridge sau chuỗi thành tích bết bát ở Ngoại hạng Anh thời gian qua.

Trong 8 trận gần nhất ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, Chelsea chỉ giành được 2 chiến thắng. Kết quả này khiến HLV Lampard và các học trò tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng là MU tới 11 điểm. Từ vị thế là một đội bóng trong top 4, giờ đây Chelsea phải chật vật ở giữa BXH.

Các cầu thủ Chelsea đồng loạt tri ân Lampard

Dù bị Chelsea sa thải tuy nhiên Lampard rời Chelsea với tư thế ngẩng cao đầu. Ông vẫn nhận được sự tôn trọng tối đa từ các cầu thủ, ban lãnh đạo và người hâm mộ.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

 Sau khi biết tin Lampard bị BLĐ Chelsea sa thải, đồng loạt các cầu thủ The Blues đã lập tức đăng đàn tri ân người thầy. Dưới đây là một số lời nhắn gửi của các cầu thủ gửi đến chiến lược gia người Anh.

César Azpilicueta: “Tôi đã có nhiều kỷ niệm cùng anh từ năm 2012. Đầu tiên dưới tư cách là đồng đội và sau đó với tư cách thầy trò. Tôi đã học được rất nhiều từ anh. Tôi chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất dành cho anh”

Thiago Silva:”Tôi muốn cảm ơn anh vì tất cả những gì anh và đội ngũ của anh đã làm cho tôi kể từ ngày tôi đến đây. Như tôi đã nói với anh, có vẻ như chúng ta đã làm việc với nhau được 10 năm vậy. Cảm ơn anh rất nhiều, huyền thoại”

Pulisic: “Lời cảm ơn là không đủ vì sự tin tưởng của anh dành cho tôi. Sẽ không thể quên những kỷ niệm trong 18 tháng qua. Tôi chúc anh những điều tốt đẹp nhất”

Ben Chilwell: “Anh đã tin tưởng vào tôi và thể hiện niềm tin để đưa tôi đến với câu lạc bộ mà tôi yêu thích. Tôi sẽ luôn luôn biết ơn. Cảm ơn anh”

Mendy: “Anh đã gọi tôi đến Chelsea để trở thành một phần của đội. Là một người hâm mộ Chelsea, tôi có cảm giác đặc biệt khi được làm việc dưới sự quản lý của anh. Tôi muốn cảanh đã dạy tôi. Cảm ơn anh”

 

Và còn nhiều cầu thủ khác của Chelsea gửi lời tri ân tới Lampard.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?