Bạn muốn tắt quảng cáo?

Các CLB V-League rục rịch tập luyện chờ ngày giải đấu trở lại

Thứ Năm, ngày 23/04/2020 - 19:03
5/5 của 3 đánh giá
V-League 2020 có thể sớm trở lại với tình hình kiểm soát dịch Covid-19 tốt tại Việt Nam, giúp các đội bóng hào hứng lên kế hoạch tập luyện chuẩn bị tốt nhất.

Việt Nam đã và đang thực hiện tốt công tác kiểm soát dịch Covid-19, việc Chính phủ nới lỏng dãn cách xã hội hứa hẹn các hoạt động bóng đá sớm trở lại. Các đội bóng tại V-League cũng đã rục rịch tập luyện chờ ngày được tái xuất sân cỏ.

Hôm qua (22/4), đã tập trung và có buổi tập nhẹ. Không khí tập luyện vui vẻ khi các cầu thủ phải nghỉ một thời gian dài. Dù tình hình dịch bệnh lắng xuống, nhưng , Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng... vẫn được kiểm tra thân nhiệt, rửa tay sát trùng... theo quy định của Bộ Y tế.

CLB Viettel đã quay trở lại tập luyện vào hôm qua (22/4)

Ngoài CLB Viettel, một số đội bóng cũng sẽ tập trở lại trong tuần này. Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn cho biết, BHL đội bóng Thủ đô đang lên kế hoạch chi tiết để giúp các cầu thủ tập luyện hiệu quả và an toàn.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, các đội bóng V-League có gần 1 tháng chuẩn bị. Một số HLV thừa nhận việc các cầu thủ phải nghỉ trong thời gian dài vừa qua ảnh hưởng nhiều tới phong độ, tuy nhiên đây là khó khăn chung và tất cả đều phải nỗ lực hết sức trong những ngày tới.

CLB TPHCM cũng ấn định thời gian hội quân vào ngày mai 24/4

Trước đó, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã ra thông báo dự kiến các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam có thể trở lại từ ngày 15/5 bằng các trận đấu của Cúp Quốc gia 2020. Sau đó khoảng 1 tuần, .

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú cho biết: "Chúng tôi vẫn đang tiếp tục theo dõi diễn biến của dịch bệnh Covid-19. Hiện tại dịch Covid-19 đang lắng xuống, đây là một tin vui với không chỉ người dân Việt Nam mà còn với các đội bóng”

“Trước mắt các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam vẫn như thông báo mà VPF ban hành ngày 16/4. VPF sẽ có thông báo chính thức về lịch thi đấu giúp các đội chủ động”

“Tất nhiên, các giải đấu chỉ được tổ chức khi dịch bệnh được khống chế và được các cơ quan có thẩm quyền cho phép".

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?